Quay lại học hành, cuộc đời bà Tưng mới được cứu vớt

06:45, Thứ ba 08/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà Tưng phải ý thức được rằng, chỉ có học hành với cứu vớt được cô sau những lỗi lầm trong quá khứ.

Bà Tưng sau quãng thời gian nổi loạn đã quyết định trở lại học hành. Cô mới đăng tải trên trang cá nhân bức hình mình đang học tập tại trường sau quãng thời gian xin bảo lưu.

Cô chia sẻ: "Lúc đó mới lớn, suy nghĩ chưa chín chắn nên Huyền Anh có những hành động không hề hay ho. Bây giờ trưởng thành hơn, Huyền Anh muốn quay lại trường học sau thời gian xin bảo lưu".

Thật vậy, bà Tưng cũng đâu phải là người không có học. Trước khi nổi tiếng với những chiêu trò rẻ tiền mong nổi tiếng thì cô cũng được học hành đàng hoàng như ai. Khi đó, bà Tưng đang học ngành thiết kế nội thất tại trường Ads Vietnam Design Institute.

Những hình ảnh mới của bà Tưng khi chia sẻ ngay lập tức đã nhận được sự chú ý của công chúng và rất nhiều người đã vào để bày tỏ sự ủng hộ trước quyết định đúng đắn này của cô.

Còn nhớ, khi đang là sinh viên như bao người khác cùng trang lứa, Huyền Anh (tên thật của bà Tưng) đã bị sự cám dỗ của showbiz làm cho mờ mắt để rồi tìm đủ chiêu trò hòng mong có được sự nổi tiếng mà bản chất là tai tiếng.

Để gây sự chú ý, cô cho ra mắt hàng loạt những  clip, hình ảnh và phát ngôn gây bão trong dư luận. Tên tuổi của bà Tưng lúc đó với những chiêu trò mới lạ đã thực sự trở thành tâm điểm của dư luận.

Vậy nhưng, những scandal đầy điều tiếng đó đâu thể khỏa lấp được cho việc không có tài năng của cô để rồi, cái tên bà Tưng cũng không thể có được chỗ đứng thực chất trong làng giải trí mà nhanh chóng chìm nghỉm theo thời gian.

Vì những chiêu trò, tham vọng trong làng giải trí mà bà Tưng đã phải bỏ dở công việc học tập của mình. Cô quyết định đầu tư tất cả để dấn thân vào showbiz nhưng không thể thành công như mong đợi.

Khi tham vọng màu hồng trong showbiz tan thành mây khói, bà Tưng mới nhận ra được giá trị của việc học hành đến nơi đến chốn. Chỉ có việc học tập mới có thể giúp bà Tưng, mới cứu vãn được cuộc đời cô.

Nhờ việc học hành tới nơi tới chốn, bà Tưng sẽ có được một tương lai bền vững phía trước nhờ vào lượng kiến thức mà mình có được. Quay lại học hành cũng giúp cho bà Tưng rửa được những tiếng xấu là người vô học, thiếu suy nghĩ do những hành động nông nổi của cô gây ra.

Bà Tưng giờ đây hãy học hành cho tử tế vì với một người không tài năng như cô thì showbiz hoàn toàn không phù hợp với cô. Chỉ có học tập mới giúp bà Tưng thay đổi được cuộc đời mình theo hướng tươi sáng và đẹp đẽ hơn.

Còn nếu cứ bỏ bê học tập chạy theo cái phù hoa của showbiz thì không sớm thì muộn cô sẽ phải trả giá đắt cho ước vọng của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT