Uncontrollably Fond: Mối tình đầy ngang trái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tập mới nhất của "Uncontrollably Fond", Joon Young (Kim Woo Bin) có lẽ đã đưa ra quyết định của mình trong chuyện tình cảm.

Trong tập 6 của Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát), sau khi nắm tay No Eul (Suzy) dẫn cô thoát khỏi rừng phóng viên, Shin Joon Young (Kim Woo Bin) đã lái xe đưa cả hai đến bờ biển. Tại đây, No Eul đã uống say bí tỉ và gọi điện thoại cho Ji Tae (Lim Ju Hwan) để… mắng anh một trận vì tội đã buông tay cô. Chứng kiến cảnh đó, Joon Young vừa đau vừa ghen, anh chàng còn giật lấy điện thoại và ném xuống biển.

Khi thấy No Eul say và nôn thốc nôn tháo, Joon Young đã cõng cô tới một ngôi nhà của người dân địa phương và chăm sóc cô. Lỡ mồm tự nhận đây là vợ mình, nên Joon Young phải tự mình… thay áo và còn giặt quần áo cho No Eul.

Joon Young đã thổ lộ lòng mình rằng, bản thân rất đau lòng vì người con gái anh yêu thậm chí không nhìn anh lấy một lần mà còn chọn người con trai đã bỏ rơi cô. Ngày hôm sau khi No Eul tỉnh dậy, Joon Young đã sớm bỏ đi từ khi nào. Lúc No Eul quay trở lại Seoul thì hay tin Joon Young đã mất tích kể từ tối hôm đó. Trong khi No Eul liên tục nhận được điện thoại khủng bố từ quản lý của Joon Young để hỏi về tung tích của anh.

Cuối cùng, No Eul đã tìm được Joon Young trên hòn đảo gần bờ biển. Tuy nhiên, khi No Eul chạy tới, Joon Young đã lạnh lùng yêu cầu cô… biến khỏi tầm mắt anh và đi lướt qua người cô.

Bản phim phụ đề tiếng Việt được phát sóng tại kênh Youtube của HTV2. Đón xem tập 7 của Uncontrollably Fond vào thứ Tư tuần sau (27/7).

Uncontrollably Fond: Màn tỏ tình của
Uncontrollably Fond: Màn tỏ tình của "soái ca"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Pha tỏ tình hoành tráng của Joon Young (Kim Woo Bin) dành cho No Eul (Suzy) khiến nhiều người phải thốt lên ghen tỵ.
Fan cuồng: Bộ phim ngôn tình của Thái Hòa
Fan cuồng: Bộ phim ngôn tình của Thái Hòa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những câu thoại ngôn tình dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn mới mẻ về diễn viên Thái Hòa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn