Uncontrollably Fond: Những điều có thể bạn chưa biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong bộ phim ăn khách Uncontrollably Fond, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua được những chi tiết hài hước, thú vị.

Uncontrollably Fond là một trong những bộ phim khiến người hâm mộ hóng dài cổ nhất. Bộ phim được xác nhận vào tháng 8/2015, bắt đầu bấm máy tháng 11/2015, tiệc mừng công vào tháng 4/2016 và lên sóng vào đầu tháng 7/2016.

Trong phim, ngoài chuyện tình của ba nhân vật chính Kim Tan - Eun Sang - Young Do do các diễn viên Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kim Woo Bin thủ vai, thì khán giả của The Heirs chắc vẫn còn ấn tượng bởi chuyện tình tay ba đẫm nước mắt của Kim Won (anh trai Kim Tan) - "cô gia sư" Hyun Joo và "học trò" Hyo Shin do Choi Jin Hyuk - Im Joo Eun và Kang Ha Neul thể hiện. Ngược lại với hình ảnh tiểu thư trong Uncontrollably Fond, Im Joo Eun đã từng chinh phục khán giả bởi vai diễn thánh thiện, đáng thương trong The Heirs.

Điều đặc biệt, trong MV Ring my bell – OST Uncontrollably Fond do chính Suzy thể hiện có một cảnh được cắt ra trong phim: No Eul vừa chạy vừa gọi tên, tìm kiếm Shin Joon Young. rong tập 19 của bộ phim, Do Min Joon cùng Cheon Song Yi đã tìm đến hòn đảo yên tĩnh này để dành thời gian bên nhau.

Vào vai một PD nghèo nên thời trang của Suzy trong phim không thuộc về những thương hiệu xa xỉ mà đa số là những thương hiệu nội địa Hàn Quốc. Tuy nhiên với gout ăn mặc tinh tế, những bộ cánh của Suzy vẫn xinh đẹp bắt mắt như thường.

Một son số chắc hẳn sẽ khiến fan vô cùng ngạc nhiên. Mỗi quảng cáo của Uncontrollably Fond có doanh thu 375 triệu Won (hơn 7 tỉ đồng) và hiện tại đã có đến 28 quảng cáo. Liệu bạn đã biết những điều này?

 

W – Two Worlds: Tung trailer đầy bất ngờ
W – Two Worlds: Tung trailer đầy bất ngờ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong trailer dài 8 phút của “W – Two Worlds”, Han Hyo Joo phanh áo tắm trước mặt Lee Jong Suk và một số tình tiết bất ngờ được hé lộ.

 

Chung kết Vietnam Idol Kids 2016: Hồ Văn Cường giành quán quân
Chung kết Vietnam Idol Kids 2016: Hồ Văn Cường giành quán quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tối qua (17/07), "sứ giả cảm xúc" Hồ Văn Cường chính thức được xướng tên ngay trong đêm Gala Chung kết Vietnam Idol Kids 2016.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn