Uncontrollably Fond: Màn tỏ tình của "soái ca"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Pha tỏ tình hoành tráng của Joon Young (Kim Woo Bin) dành cho No Eul (Suzy) khiến nhiều người phải thốt lên ghen tỵ.

Trong tập 5 của Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát), khán giả đã được mãn nhãn với những pha tỏ tình liên tiếp của Shin Joon Young (Kim Woo Bin). Sau màn tỏ tình thất bại trong lúc đang quay phim tài liệu, anh đã thực hiện một pha tỏ tình cực "khủng" để chứng tỏ mình hoàn toàn nghiêm túc. Cụ thể, anh đã thổ lộ lời yêu ngay trong buổi concert giữa hàng ngàn fans hâm mộ.

Trước đó, trong khi trình diễn một bản tình ca ngọt ngào, màn hình lớn của nhà hát hiện lên dòng chữ "Người tôi yêu đang ở đây hôm nay, cho nên tôi đã cố gắng lấy hết dũng khí để thổ lộ với cô ấy"  khiến nhiều fan thích thú.

Joon Young chạy tới chỗ No Eul đang quay phim rồi kéo cô lên sân khấu để tỏ tình và tặng cho cô con gấu bông trước sự ngạc nhiên và ngỡ ngàng của cả No Eul lẫn tất cả fans hâm mộ. Tuy nhiên, thật không may cho Joon Young khi anh lại bị… từ chối lần thứ hai. Đồng thời điểm, những bài báo về "người phụ nữ của Joon Young" và hình ảnh quá khứ thời trung học của cả hai cũng bị phát tán tràn lan trên mạng. Điều này đã khiến No Eul gặp rắc rối lớn.

Trong phòng vệ sinh của sân vận động, No Eul đã bị Choi Ha Ru (Ryu Won), trưởng fanclub của Joon Young và cũng là con gái của công tố viên Choi Hyun Joon hất nước vào mặt vì tội… cướp mất Joon Young. Khi vừa bước chân ra khỏi, các phóng viên đã trực sẵn ở cửa để bám lấy cô đòi phỏng vấn. Nhưng khi cả hai bước ra khỏi sân vận động, Joon Young và cánh truyền thông đã chờ sẵn ở đấy. Hyun Woo đã buông tay No Eul. Thay vào đó, Joon Young đã tiến tới và nắm chặt lấy tay No Eul rồi mang cô đi.

 Tập 5 của Uncontrollably Fond  giữ vị trí đầu bảng trong cuộc đua rating với 12,9%. Bản phim phụ đề tiếng Việt được phát sóng tại kênh Youtube của HTV2. Hãy cùng chờ đợi và đón xem tập 6 của Uncontrollably Fond vào thứ Năm (21/7).

 

Uncontrollably Fond: Những điều có thể bạn chưa biết
Uncontrollably Fond: Những điều có thể bạn chưa biết
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong bộ phim ăn khách Uncontrollably Fond, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua được những chi tiết hài hước, thú vị.

 

W – Two Worlds: Tung trailer đầy bất ngờ
W – Two Worlds: Tung trailer đầy bất ngờ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong trailer dài 8 phút của “W – Two Worlds”, Han Hyo Joo phanh áo tắm trước mặt Lee Jong Suk và một số tình tiết bất ngờ được hé lộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn