Á hậu Dương Cẩm Lynh có con với nhà sản xuất, chèn ép Tina Tình?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Á hậu Điện ảnh 1999 thừa nhận có con với nhà sản xuất phim "Mặt nạ máu" Phạm Việt Anh Khoa.

Thời gian qua, ồn ào giữa Dương Cẩm Lynh và diễn viên Tina Tình xoay quanh bộ phim "Mặt nạ máu" khiến nhiều người chú ý. Sau khi công khai chê Tina Tình diễn không chuyên nghiệp, Dương Cẩm Lynh cũng vướng phải tin đồn nhờ mối quan hệ thân thiết với nhà sản xuất của phim "Mặt nạ máu" nên mới được ưu ái trở thành diễn viên chính.

Nói về vai diễn mới, Dương Cẩm Lynh từng phủ nhận chuyện được nhà sản xuất của phim ưu ái. "Tôi không nhờ bất cứ mối quan hệ cá nhân nào để đạt được thành công trong nghệ thuật". Mới đây, trả lời một cuộc phỏng vấn, cô cũng thừa nhận đã có thai với nhà sản xuất bộ phim "Mặt nạ máu" tuy nhiên việc Á hậu đảm nhận vai diễn chính trong phim của đạo diễn Đỗ Thành An là do thực lực chứ không vì mối quan hệ tình cảm với bạn trai.

Dương Cẩm Lynh thừa nhận có bầu với nhà sản xuất phim "Mặt nạ máu" Phạm Việt Anh Khoa.

Nữ diễn viên chia sẻ cô và bạn trai quen nhau và có tình cảm trước khi bộ phim "Mặt nạ máu" được lên ý tưởng. Cả hai gặp gỡ khi cùng góp mặt trong Liên hoan phim tại Pháp năm 2014. Trước thông tin vì mối quan hệ với bạn trai là nhà sản xuất nên mới được chọn vào vai chính, Dương Cẩm Lynh cho biết chính đạo diễn mời cô tham gia casting. Ban đầu cô không muốn đóng phim kinh dị nhưng sau khi được đạo diễn động viên vì cô hợp với vai diễn này nên cô đồng ý. Cô cho biết mình phải thử vai đến ba, bốn lần mới được chọn. Cô đóng phim nhiều nên người trong giới hiểu rõ cô tính cách rõ ràng, cứng nhắc và chưa bao giờ nhờ vả vào các mối quan hệ để có được vai diễn.

Bạn trai Dương Cẩm Lynh sinh năm 1981. Phạm Việt Anh Khoa vừa là một nhà sản xuất phim Việt Nam, vừa là doanh nhân và là nhà sáng lập ra hãng phim tư nhân nổi tiếng Saiga Films. Đây là hãng phim khá lớn đã từng hợp tác với đạo diễn tài ba Victor Vũ trong nhiều dự án đình đám như: "Giao lộ định mệnh", " Cô dâu đại chiến", "Thiên mệnh anh hùng", "Scandal-Bí mật thảm đỏ", "Cô dâu đại chiến 2".

Dương Cẩm Lynh phủ nhận chuyện nhờ mối quan hệ với nhà sản xuất để có được vai chính.

Á hậu Điện ảnh 1999 tâm sự cô biết mình có bầu khi bị ngất xỉu trên trường quay "Mặt nạ máu". Cô khá bất ngờ vì không nghĩ mình mang thai trong thời điểm vướng nhiều hợp đồng đóng phim. Nữ diễn viên và bạn trai cũng có kế hoạch tổ chức cưới cuối năm nay tuy nhiên vĩ lỡ có bầu nên cặp đôi quyết định dời đám cưới lại sau khi sinh con. 

Chia sẻ về sự chu đáo của bạn trai, nữ diễn viên cho biết: "Anh ấy luôn đến trường quay chăm sóc, lo lắng cho tôi từng bữa ăn, giấc ngủ. Nhờ thế tôi mới vượt qua mọi áp lực gặp phải trong lúc bầu bí. Người ít nói như anh ấy mà chịu lên tiếng bảo vệ tôi trong scandal vừa rồi, làm tôi cảm thấy vô cùng yên tâm. Người ta nói gặp gỡ nhau là duyên, nên vợ chồng còn tùy thuộc vào số phận. Tôi tin chúng tôi có duyên nợ để sống chung một nhà."

 Tinna Tình và Dương Cẩm Lynh luôn tỏ ra xa cách nhau khi cùng tham gia họp báo, sự kiện.

Trước đó, tin đồn Tinna Tình và Dương Cẩm Lynh không ưa nhau rộ lên cách đây 3 tháng khi cả hai cùng dự buổi họp báo giới thiệu phim Mặt nạ máu nhưng hạn chế đứng gần, né tránh chụp ảnh chung. Trong sự kiện ra mắt phim tối 23/6, tại TP HCM, hai diễn viên cũng tỏ rõ thái độ xa cách, lạnh nhạt với nhau.

Tinna Tình cũng từng khiến mọi người chú ý khi bất ngờ khi đăng tải một clip lên trang cá nhân bày tỏ sự thất vọng vì bộ phim đã bị cắt nát và thay đổi tới... 80%. Vai diễn của cô cũng là một trong những vai chính bên cạnh bạn diễn Dương Cẩm Lynh nhưng đã bị cắt tới 90%. Tinna Tình chia sẻ khi cô được đạo diễn khen ngợi về diễn xuất thì Dương Cẩm Lynh tỏ ra không vui, không thoải mái và tỏ ra lạnh nhạt dần. Có lần trên phim trường, Dương Cẩm Lynh cũng đã nổi đóa lên, cho rằng nhà thiết kế phục trang cho phim ưu tiên trang phục của Tina Tình đẹp hơn cô. Mặc dù vậy vì không muốn gây xích mích với đồng nghiệp nên cô lựa chọn im lặng. Chỉ tới khi bộ phim "Mặt nạ máu" được công chiếu, nữ diễn viên mới cảm thấy thất vọng với "đứa con tinh thần" của mình.

Chân dung người chồng chịu nhiều thiệt thòi của BTV Hoài Anh
Chân dung người chồng chịu nhiều thiệt thòi của BTV Hoài Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đối với Hoài Anh, ông xã và gia đình chính là điểm tựa vững chắc để cô có thể yên tâm làm việc.
Vắng bóng chồng, BTV Hoài Anh đưa con gái đáng yêu đi dự sự kiện
Vắng bóng chồng, BTV Hoài Anh đưa con gái đáng yêu đi dự sự kiện
(Giải trí) - (Phunutoday) - BTV Hoài Anh đưa con gái tới chúc mừng Á hậu Thụy Vân lên chức bà chủ.
"Cô dâu 8 tuổi" chính thức ngừng sản xuất sau 8 năm phát sóng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bộ phim dài tập Balika Vadhu ( Cô dâu 8 tuổi ) sẽ chính thức đóng máy vào ngày 31/7 tới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn