Điểm khác biệt của dòng điện thoại Vertu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không giống như các dòng điện thoại khác, Vertu tạo được phong cách, đẳng cấp riêng trở thành thương hiệu đắt nhất thế giới.

Vertu (trong tiếng Pháp có nghĩa là đạo đức, đức hạnh, đức độ, tiết hạnh) là tên thương hiệu điện thoại di động được đánh giá là đắt và sang trọng trên thế giới hiện nay, do một bộ phận độc lập của Nokia tách riêng ra. Các điện thoại hiệu Vertu đều được sản xuất thủ công, và có giá từ 4.500 USD đến 60.000 USD. Tháng 6/2012, Nokia đã bán 90% cổ phần cho EQT.

Dịch vụ xứng tầm

vertu
Điện thoại Vertu là dòng điện thoại đẳng cấp.

Các ưu thế vượt trội khác cũng làm nên tên tuổi Vertu chính là dịch vụ xứng tầm đẳng cấp toàn cầu như Vertu Concierge, Vertu Life, Fortress, Select…

Khi bạn đến một thành phố hoàn toàn xa lạ và cần đến sự hỗ trợ để đảm bảo an ninh, Vertu Concierge sẽ giúp bạn có quyền kết nối không giới hạn với cấp độ cao ở một vài khía cạnh dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia và cố vấn của PSG (một trong những công ty tư nhân về an ninh và quản trị rủi ro hàng đầu thế giới), cam kết mang tới tiện ích tốt nhất trong các dịch vụ và hỗ trợ 24/7, dựa trên từng mong muốn của các chủ sở hữu điện thoại Vertu về tiện ích, an toàn và bảo mật.

Quá trình chế tác công phu, tinh xảo

Một trong những điểm quan trọng nhất nhấn mạnh sự hoàn hảo của Vertu là ở mỗi điện thoại đều được lắp ráp bởi 1 kỹ sư duy nhất và mang đậm dấu ấn của họ qua chữ ký khắc trong thân máy. Đó chính là niềm tự hào mà chỉ có những người sở hữu Vertu mới có.

Trong khi các hãng điện thoại như Nokia, Samsung, Motorola làm mưa làm gió thị trường ĐTDĐ thế giới với những dòng sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ nhưng rất vừa túi tiền thì Vertu lại "ngấm ngầm" tung ra những chiếc điện thoại “thủ công”. Sự ra đời của một thương hiệu gắn liền với hai chữ “đẳng cấp” đã làm các tỷ phú, đại gia gần như "phát cuồng".

Vật liệu chế tạo quý hiếm

Một yếu tố then chốt làm nên sự khác biệt của điện thoại Vertu chính là vật liệu chế tạo. Đó là những nguyên liệu đặc biệt quý hiếm như ti-tan, bạch kim, vàng 18k không phủ rô-đi, thép không gỉ dành cho ngành phẫu thuật và Liquidmetal. Bên cạnh kim loại, các chi tiết riêng biệt của điện thoại được làm từ gốm siêu bền dành cho ngành công nghiệp hàng không, đá quý, tinh thể sapphire siêu bền, da cá sấu, da bê…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT