Hàn Quốc: Người dân đổ xô đi xem biển tự tách làm đôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hàng ngàn du khách đổ về vùng biển đảo Jindo và Modo để chiêm ngưỡng hiện tượng thiên nhiên kỳ thú: biển tự tách đôi.

Theo đó, một vùng biển rộng lớn từ từ tách làm đôi, để lộ ra con đường dài 2,8km, rộng khoảng 40m, nối liền hai đảo Jindo và Modo. Hiện tượng này diễn ra vào tháng 5 hàng nămtrong vài ngày, khung giờ từ 5h30 đến 7h tối.

Người dân đổ xô đi xem biển tự tách làm đôi ở Hàn Quốc.

Kỳ diệu nhất là hàng vạn người có thể đi lại trên con đường đó mà không hề sợ bất trắc nào. Hàng năm, có cả triệu du khách từ mọi nơi trên thế giới đổ về vùng biển này để chứng kiến hiện tượng siêu nhiên tưởng như chỉ có trong huyền thoại này.

Những ngày xảy ra hiện tượng kỳ lạ thì lượng khách đổ về nhiều bất thường. Giới chức địa phương đã phải nhờ đến lực lượng cảnh sát kiểm soát trật tự tại vùng biển này và hướng dẫn du khách trải nghiệm trên con đường kỳ bí một cách an toàn nhất.

Năm 1975, hiện tượng này mới được thế giới biết đến, nhờ một vị đại sứ Pháp Pierre Randi, viết trên một tờ báo. Tuy nhiên, cho đến nay chưa có một nghiên cứu khoa học nào giải thích thỏa đáng về hiện tượng này.

Đổ xô đi xem mặt Chúa xuất hiện trên đỉnh núi
Đổ xô đi xem mặt Chúa xuất hiện trên đỉnh núi
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cảnh tượng xuất hiện trên núi được cho là rất giống gương mặt của Chúa Jesus khiến nhiều người hiếu kỳ bàn tán xôn xao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT