Khóc thét với những địa điểm ma ám ghê rợn nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây là những nơi được cho là bị ma ám vì có rất nhiều người chết mà không thể nào lý giải nổi lý do.

1.  Bệnh viện Changi ở Singapore

Mô tả ảnh.
Bệnh viện Changi hoang tàn và u ám.

Ít ai ngờ rằng, giữa lòng Singapore hiện đại và phát triển hàng đầu thế giới lại tồn tại một bệnh viện ma u ám với nhiều truyền thuyết “rùng rợn”. Bệnh việnChangi từng là một trại lính của quân đội Nhật Bản khi chiếm đóng Mã Lai từ thời chiến tranh thế giới thứ 2 (lúc đó Singapore chưa tách khỏi Mã Lai). Sau chiến tranh, nơi này lại trở thành bệnh viện Changi. Và bệnh viện này bắt đầu nổi tiếng bởi những lời đồn đại là nơi trú ngụ của những linh hồn bị chết oan trong cả thời chiến lẫn thời bình.

Mô tả ảnh.
 

Bị bỏ hoang từ năm 1997, thế nhưng Singapore vẫn không dám tháo dỡ bệnh viện vì những lời đồn đại xung quanh khu vực bí ẩn này. Tuy nhiên, bỏ qua những câu chuyện ma quái thì đây vẫn là một công trình quan trọng đối với lịch sử hình thành của Singapore.

2.  Pháo đài Bhanghar ở Ấn Độ

Mô tả ảnh.
 

Địa danh này còn được gọi là “thị trấn ma”. Được xây dựng năm 1573, pháo đài ngày nay hoang tàn với những cung điện, đền đài và các căn hộ. Người địa phương đồn rằng một thầy pháp đã nguyền rủa nơi này khi anh ta phải lòng công chúa Bhangarh. Thầy pháp dùng thuốc độc làm bùa mê để chiếm được công chúa, nhưng đã bị nàng ném đi. 

Quá tức giận, thầy pháp nguyền cho thị trấn sẽ bị thu nhỏ và trở nên dơ dáy sau một đêm. Công chúa và các thần dân bị giết chết, thị trấn bị cướp sau khi thầy pháp chết. Lời nguyền đeo bám pháo đài cùng linh hồn của những người đã khuất. Cục khảo cổ Ấn Độ không cho ai vào sau khi mặt trời lặn cho tới trước khi mặt trời mọc.

3.    Rừng tự tử ở Nhật Bản

Mô tả ảnh.
 

Khu rừng Aokigahara nằm dưới núi Phú Sĩ. Năm 2004, khoảng 100 người vào rừng tự sát. Cảnh sát phải vào rừng nhặt xác mỗi năm. Aokigahara có nhiều tin đồn gắn với ma quỷ và hồn ma không siêu thoát. Đồn rằng ngày xưa, nhà nghèo thường mang người nhà vào rừng rồi bỏ lại vì không có đủ cơm ăn. Những người này chết đói và trở thành những linh hồn không siêu thoát, nhập vào cây cối, khiến nơi đây luôn rậm rạp tối tăm như không còn sinh khí.

4.   Bệnh viện tâm thần Beechworth Lunatic ở Australia

Mô tả ảnh.
 

Đây là viện tâm thần ghê rợn nhất ở Victoria, Australia. Từ năm 1867-1995 có khoảng 9.000 bệnh nhân qua đời tại đây, người ta cho rằng nơi này bị ma ám.

5.  Đường hầm Gold Camp Road

Mô tả ảnh.
 

Gold Camp Road là một đường hầm dài chạy quanh trung tâm Colorado. Có một truyền thuyết địa phương kể rằng, một xe buýt chở đầy trẻ em đang đi trong hầm vào năm 1987 thì bỗng nhiên, đường hầm thứ 3 sập xuống và giết chết tất cả mọi người.

Ngày nay, người địa phương tin, họ vẫn nghe tiếng cười khúc khích của những đứa trẻ trong đường hầm thứ nhất và thứ hai, nhưng nếu đứng gần lối vào đường hầm thứ ba, bạn sẽ nghe thấy những tiếng thét. Và nếu bạn lái xe qua đường hầm thứ ba, trên chiếc xe sẽ xuất hiện những dấu tay bí ẩn trên cửa kính.

6.   Ngôi nhà hoang ở Đà Lạt, Việt Nam

Mô tả ảnh.
Căn nhà hoang thấp thoáng sau rừng thông.

Xứ lạnh thông reo không chỉ nổi tiếng với khung cảnh hữu tình, nên thơ mà còn nổi tiếng với những câu chuyện rùng rợn và đặc biệt là hai ngôi nhà bỏ hoang nằm im lìm giữa lòng thành phố. Hai căn nhà này do các chức sắc giàu có người Pháp xây dựng vào những năm đầu tiên của thế kỉ 20, được đánh giá là có lối kiến trúc và nội thất cực kì hiện đại thời bấy giờ. Do bị bỏ hoang, không người quản lí, lại nằm giữa rừng thông hiu hắt, nên trong một thời gian dài, hai căn nhà này bị đồn thổi với những câu chuyện hoang đường, vô căn cứ, từ đó, mọi người quen gọi là “ngôi nhà ma”.

Mô tả ảnh.
Có rất nhiều câu chuyện liêu trai về ngôi nhà này được lưu truyền.

Tuy nhiên ngày nay, hai “ngôi nhà ma” đã được trùng tu, nâng cấp thành một điểm du lịch phục vụ cộng đồng miễn phí, tạo nên trạm dừng chân mới cho du khách trước khi bước vào thành phố Đà Lạt.

Giật mình với xu hướng tự tử của con người
Mỗi năm trên thế giới có 1,5 triệu người tử vong do bạo lực, trong đó có tới 800.000 người tự kết liễu mạng sống của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT