Ngôi sao truyền hình để rắn xổng chuồng, bang Florida run rẩy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các quan chức cho rằng có thể con rắn này đang lẩn trốn trong những khu rừng.

Mike Kennedy, ngôi sao truyền hình, chủ nhân của con rắn có thể sẽ bị khởi tố hình sự vì đã không thông báo với chính quyền việc con rắn độc khổng lồ xổng chuồng. Đây là con rắn đang gây hoang mang cho toàn bang Florida.  

Nhiều người cho rằng rắn độc ở bang Florida là điều không bất thường nhưng một con rắn hổ mang chúa khổng lồ lại là chuyện hoàn toàn khác. Kennedy là một ngôi sao truyền hình thực tế của kênh Discovery Channel, người thường xuyên xuất hiện bên cạnh những loại động vật lạ, trong đó có con rắn hổ mang chúa mới xổng chuồng. 

Các quan chức cho rằng có thể con rắn này đang lẩn trốn trong những khu rừng. Trong khi đó, các chuyên gia về rắn cho biết một phát cắn của con rắn này chứa lượng chất độc đủ giết 20 người chỉ với một cú cắn.

ran-phunutoday-vn
Rắn xổng chuồng.

Cũng vì tình hình căng thẳng này một trường học ở Orlando đã quyết định đóng cửa và cho các học sinh nghỉ học để cho các nhân viên an ninh có thể kiểm tra khuôn viên, tìm kiếm con vật khổng lồ. 

Robert Strenth, Hiệu trưởng trường Tiểu học Clarcona cho biết: "Chúng tôi đã cho một số lớp nghỉ học còn một số lớp học được điều chuyển về phía tòa nhà chính nhằm đảm bảo nguy cơ học sinh bị rắn cắn không xảy ra". Trường học này nằm cách không đầy 1 dặm so với vị trí con rắn xổng chuồng. 

Được biết, con rắn hổ mang chúa này thuộc quyền sở hữu của ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ, Mike Kennedy và người này đã có giấy phép sở hữu rắn hợp pháp, tuy nhiên, với việc để sổng con rắn, bà đang đối mặt với nguy cơ bị khởi tố. 

Judy Brown, hàng xóm của Kennedy sợ hãi nói: "Con rắn này rất hung dữ và có khả năng leo trèo rất giỏi. Bây giờ nó đã dài 2,5m, rất có thể còn to lớn hơn vì nó phát triển rất nhanh. Tôi nghĩ rằng con vật đang lẩn trốn trong khu rừng trước nhà nhưng không rất khó để tìm được nó sớm".

Kinh hãi cảnh chàng trai tay không nhổ răng hổ dữ
Kinh hãi cảnh chàng trai tay không nhổ răng hổ dữ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Với chỉ hai bàn tay không, người đàn ông đã liều lĩnh nhổ răng hổ dữ và thực tế anh ta cũng thực hiện công việc đó rất đơn giản.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT