11 điều đại kỵ khi thuê nhà nếu không muốn mất tiền và sự nghiệp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mua nhà hay thuê nhà cũng cần chú trọng phong thủy như nhau. Bạn hãy chú ý 11 điều tối kỵ dưới đây nếu bạn không muốn mất tiền và sự nghiệp.

1. Phòng trọ quá rẻ  

nhà trọ
Không phải tất cả, nhưng những căn phòng rẻ hơn mức giá trung bình thường có vấn đề. 

Không phải tất cả, nhưng những căn phòng rẻ hơn mức giá trung bình thường có vấn đề. Không phải là bố cục không tốt, thì là có người đã từng mất hoặc vấn đề vệ sinh, nước thải ở đó không đảm bảo sức khỏe cho bạn. Bạn có thể hỏi trực tiếp chủ nhà và hàng xóm xung quanh đến khi khẳng định căn phòng đó không có vấn đề gì mới nên thuê. 

2. Vừa vào phòng là nhìn thấy phòng vệ sinh hoặc bồn cầu

Nếu như vừa vào phòng thuê bạn có thể nhìn thấy bồn cầu hoặc phòng vệ sinh ngay lập tức, căn phòng này sẽ bị nhiễm vận đen, ảnh hưởng đến vận thế và sức khỏe của bạn. Tuyệt đối không nên thuê những căn phòng như vậy cho dù nó có giá rẻ hơn mức giá thị trường.  

3. Phòng trọ không có cửa sổ

Cho dù là một ngôi nhà hay một căn phòng đều cần có cửa sổ, để ánh sáng có thể chiếu vào, như vậy mới có sức sống. Nếu như một căn phòng không có cửa sổ, lại ẩm ướt, sẽ ảnh hưởng đến từ trường và vận khí của người sống trong đó. Vì vậy bạn cũng không nên thuê những căn phòng không có cửa sổ, hoặc cửa thông gió trong phòng. 

4. Ngoài cửa dán bùa chú hoặc gương bát quái

Nếu như bên ngoài cửa dán bùa chú hoặc gương bát quái thì tuyệt đối không nên thuê. Bạn cũng nên quan sát gầm giường xem có dán đồ gì kì quái không. Những phòng thế này, dù chủ nhà có giải thích thế nào cũng không nên thuê,  bởi rất có thể căn phòng đó đã từng có người mất tại đó.  

5. Phòng âm u

me
Bước vào một căn phòng, nếu như ban ngày bật điện vẫn cảm thấy âm u, căn phòng ấy dễ xuất hiện tà khí, gây ảnh hưởng tới đời sống, sức khỏe và sự nghiệp của bạn. 

Bước vào một căn phòng, nếu như ban ngày bật điện vẫn cảm thấy âm u, căn phòng ấy dễ xuất hiện tà khí, gây ảnh hưởng tới đời sống, sức khỏe và sự nghiệp của bạn. 

6. Đứng ở cửa trước có thể nhìn thấy cửa sau

Một căn phòng hoặc ngôi nhà mà đứng ở cửa trước có thể nhìn thấy cửa sau thì không nên thuê. Bố cục như vậy gọi là quỷ môn. Gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đường công danh, sự nghiệp của bạn.  Vì vậy, trước khi thuê nhà, bạn nên tìm hiểu kỹ về căn phòng mình định thuê để tránh những trường hợp xấu xảy ra. 

7. Tránh thuê nhà gần nghĩa trang

Bạn không nên sống trong ngôi nhà gần nghĩa trang, hoặc có lối đi vừa hẹp vừa tối tăm. Theo phong thủy, nhà gần nghĩa trong có vị trí không tốt, đây là nơi có âm khí hoặc sát khí quá nặng nề, ảnh hưởng không tốt đến tinh thân của người sinh sống trong nhà. Lối đi quá hẹp cản trở sự giàu có không vào được nhà.

8. Tránh thuê nhà gần núi trọc và sông nguy hiểm

Không nên sống trong ngôi nhà gần những ngọn núi trọc và dòng sông nguy hiểm. Dựa vào địa hình, những nơi này luôn có nguồn khí âm mạnh hơn dương, nó có thể gây ra sự bất lợi, rủi ro trong cuộc sống cũng như khiến bạn phải chịu đựng nhiều vấn đề sức khỏe rất nghiêm trọng.

9. Tránh thuê nhà cũ, lâu đời

Một ngôi nhà cũ đã được xây dựng từ rất lâu hiển nhiên sẽ có nhiều người sinh sống trong quá khứ. Nguồn năng lượng của toàn bộ những người chủ trước đây sẽ tích tụ bên trong ngôi nhà, gây ảnh hưởng không tốt đến nhiều khía cạnh của cuộc sống, nhất là các mối quan hệ của bạn.

10. Tránh thuê nhà có người bị ốm, bị bệnh

Nếu từng có người bệnh nặng sống trong ngôi nhà này, hoặc chủ nhân (và cả người thân) của ngôi nhà cho thuê mắc bệnh nghiêm trọng, bạn phải kiên quyết loại bỏ nó ra khỏi danh sách lựa chọn. Bởi vì, năng lượng và nguồn khí tiêu cực trong nhà sẽ tác động xấu đến vận may của bạn.

11. Tránh thuê nhà có phong thủy yếu kém

Trường hợp ngôi nhà gặp phải nhiều vấn đề rắc rối liên quan đến phong thủy, nó không thích hợp để ở. Ngoài ra, nó có thể ảnh hưởng đến việc phát triển sự nghiệp của bạn ở thời điểm hiện tại và trong tương lai.

6 kiêng kỵ phong thủy cần thiết với người độc thân
6 kiêng kỵ phong thủy cần thiết với người độc thân
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Các cô nàng còn độc thân nên lưu ý những kiêng kỵ phong thủy sau đây trong bài trí nhà cửa để may mắn hơn trong tình duyên.
"Tất tần tật" những điều kiêng kỵ trong xây dựng và bố trí nhà ở
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Trong khi xây dựng và bố trí ngôi nhà có rất nhiều điều mà bạn cần chú ý để tránh mắc phải những sai sót không đáng có.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT