Bị hàng xóm đâm ch.ết vì... trộm buồng chuối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều lẫn bị mất trộm chuối mà vẫn chưa bắt được kẻ trộm, khi nhìn thấy kẻ trộm chuối là ông hàng xóm có tiền sử trộm cắp, Quang đã xuống tay đâm chết kẻ trộm chuối.

Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) quyết định khởi tố người đâm chết người hàng xóm ăn trộm buồng chuối để điều tra hành vi giết người.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ án

Chiều 20/7, trên thuyền của mình, ông Nguyễn Văn Giác (55 tuổi, ở xã Trung Hà, huyện Thủy Nguyên) có đánh nhau với Vũ Đình Quang (39 tuổi, ở xã Minh Tân, huyện Thủy Nguyên).

Theo khai báo của Quang, ông Giác đã dùng gậy tre bịt sắt đâm anh ta. Cướp được cây gậy, Quang đâm lại trúng bụng khiến nạn nhân ngã xuống sông. Khi bơi vào bờ, được hung thủ và người dân cứu chữa nhưng ông Giác không qua khỏi.

Đâm chết kẻ trộm buồng chuối

Khai báo tại cơ quan công an, Vũ Đình Quang cho rằng ông Giác đã ăn trộm 4 buồng chuối của gia đình. Kiểm tra thuyền của ông Giác, Quang phát hiện vẫn còn một buồng chuối và cho rằng đây chính là thủ phạm vụ trộm nên đã xảy ra vụ đánh nhau.

Theo công an huyện Thủy Nguyên, ông Giác từng có 2 tiền án về các tội cướp tài sản, giết người. Sau khi chấp hành xong hai bản án, ông Giác lấy nghề chài lưới trên sông Giá làm kế mưu sinh.

Người dân bên bờ sông Giá cho rằng, ông Giác vẫn thường giở trò trộm cắp vặt, người dân đã nhiều lần “mật phục” nhưng chưa bắt được quả tang hành vi trộm cắp của ông ta.

Sau khi gây ra vụ đâm chết ông Giác, Vũ Đình Quang đã đến công an huyện Thủy Nguyên đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT