Hà Nội: Đâm chết người yêu rồi tự sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thiếu nữ được phát hiện với vết đâm trên ngực đã tử vong trên đường đi cấp cứu, còn nam thanh niêm bị thương, đang được điều trị ở bệnh viện.

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 12h15 trưa ngày 23/9, tại khu Nhân Mỹ - xã Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân tử vong tên T., khoảng 20 tuổi. Nam thanh niên bị trọng thương khoảng 26 tuổi. Cả hai người đều quê ở huyện Ứng Hòa (Hà Nội).

giết người yêu tự sát

Dãy trọ nơi xảy ra vụ án.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, trước khi vụ án mạng xảy ra, nam thanh niên tìm đến căn phòng nơi nạn nhân đang ở. Sau khi lời qua tiếng lại, thanh niên này đã dùng con dao mang theo người đâm vào ngực cô gái khiến nạn nhân gục bên vũng máu. Sau đó, thanh niên này đã cầm dao tự đâm vào người và bị trọng thương.

giết người yêu tự tử

Cửa dãy trọ bị niêm phong để điều tra.

Thời điểm này, trong phòng trọ ngoài hung thủ và nạn nhân còn có những cô gái khác. Khi thấy hai người xảy ra xô xát khiến cô gái bị thương nặng, những người này đã gọi điện báo cho lực lượng công an.

giết người yêu tự sát

Người dân hiếu kỳ bàn tán về vụ việc.

Theo thông tin từ một người hàng xóm của nhà trọ nơi xảy ra vụ án, nạn nhân không trọ ở căn phòng này mà đến chơi cùng với những người bạn đang trọ ở đó. Sau khi cô gái đến, người con trai cũng đến theo và hai người xảy ra mâu thuẫn.

“Mấy hôm nay, người thanh niên này lien tục hỏi người dân về cô gái, anh ta đi đi lại lại xung quanh cái ngõ này, gặp ai cũng hỏi thăm xem có thấy con béo về chưa. Có thể hai người mâu thuẫn chuyện tình cảm, nên xảy ra cãi vã dẫn tới án mạng”.  Một người dân cho biết.

giết người yêu rồi tự sát

Vết máu nạn nhân còn sót lại tại hiện trường.

Vụ án đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc…

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT