Trai đẹp Ả rập dạy trai Việt nghệ thuật 'cua gái'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xem ra, Omar Borkan Al Gala với sự thành công khi khiến phụ nữ hạnh phúc đang dạy trai Việt khả năng 'cua gái' mà họ còn quá kém cỏi.

Tuy không quá đẹp trai long lanh như trong những hình ảnh được công bố trên mạng trước đó nhưng trai đẹp bị trục xuất Omar Borkan Al Gala vẫn xứng đáng dạy đàn ông Việt về nghệ thuật cua gái siêu đẳng của mình.

Dù chỉ mới sang Việt Nam có vài hôm nhưng anh chàng đẹp trai tới từ đất nước xa xôi đã khiến cho rất nhiều người đẹp Việt được hạnh phúc và có cảm tình khi được dịp tiếp xúc với anh chàng người Ả Rập.

Khả năng lấy lòng phụ nữ mà trai Việt cần học Omar

Đầu tiên, khi xuất hiện tại sân bay, với sự thân thiện của mình thì Omar đã lấy lòng tất cả những fan nữ đang chờ đón anh ở phi trường. Ngay cả người được giao trọng trách đón anh là quý bà Thu Hoài cũng bày tỏ sự vui mừng với những gì mà anh chàng ngoại quốc thể hiện.

Người đẹp tiếp theo "mê mệt" vì anh chàng ngoại quốc này chính là Huyền Ny. Với vẻ đẹp trai, ga lăng và tình cảm của mình thì Omar đã khiến cho cô MC xinh đẹp thực sự hết mình vì anh. Cô không ngần ngại đem tiền ra đấu giá để cứu vớt sự "ế" của Omar.

Cô cũng luôn tươi cười khi xuất hiện bên cạnh anh chàng và thậm chí, Huyền Ny còn để chàng trai hôn lên má của mình. Huyền Ny cũng rạng ngời hạnh phúc khi được ăn tối cùng anh chàng đẹp trai trong một khung cảnh lãng mạng chỉ có hai người.

Và trong buổi chụp hình chung với hoa hậu Thùy Dung, anh chàng khiến nàng hoa hậu xinh đẹp luôn tươi cười trong suốt buổi làm việc. Thậm chí, Omar còn ôm và bế Thùy Dung khiến nhiều người phải trầm trồ về sự ga lăng và vui tính của anh chàng.

Chỉ mới sang Việt Nam có vài ngày nhưng Omar đã lấy lòng được biết bao người đẹpthiếu nữ của showbiz. Để đánh giá chính xác khả năng cua gái của mỗi chàng trai hãy nhìn vào sự hạnh phúc của những cô gái và với niềm hạnh phúc của Huyền Ny, Thu Hoài hay Thùy Dung thì sẽ thấy khả năng cua gái của Omar giỏi đến cỡ nào.

Nhìn người lại nghĩ đến ta, thấy khả năng cua gái của trai ngoại quốc lại ngán ngẩm khả năng của trai Việt. Theo đánh giá của đa số chị em, trai Việt còn quá kém khoản ga lăng hay khiến cho bạn gái mình được hạnh phúc.

Xem ra, Omar với sự thành công khi khiến phụ nữ hạnh phúc đang dạy trai Việt khả năng cua gái mà họ còn quá kém cỏi.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn