Cận cảnh chiếc áo dài cưới đẹp mê hồn của kiều nữ Ngọc Lan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Lan và Thanh Bình đã về chung một nhà vào ngày 21/7/2016 nhưng những dư âm còn để lại trong lòng người hâm mộ vẫn còn rất nhiều. Đặc biệt là

Ngọc Lan và Thanh Bình đã về chung một nhà vào ngày 21/7/2016 nhưng những dư âm còn để lại trong lòng người hâm mộ vẫn còn rất nhiều. Đặc biệt là 2 bộ cánh cô dâu Ngọc Lan diện vào ngày trọng đại của mình khiến bao người không khỏi ngất ngây.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất, cận cảnh nhất về chiếc áo dài cưới của cặp đôi được cư dân mạng và các tin đồ thời trang cưới săn lùng.

Áo dài ăn hỏi của 'kiều nữ' màu hồng kem, cách điệu từ hình ảnh hoa hồng là loài hoa Ngọc Lan thích nhất. Trang phục may bằng vải ren, voan châu Âu, họa tiết trên áo được thêu tay, đính kết thủ công cầu kỳ, tôn vẻ gợi cảm nhưng vẫn giữ nét truyền thống, cổ điển trong đám hỏi.

Trang phục trong đám hỏi của Ngọc Lan - Thanh Bình do nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư thực hiện toàn bộ. Khi trao đổi về kiểu dáng, màu sắc của áo dài, soiree đính hôn, Ngọc Lan và nhà thiết kế thống nhất chọn tông màu trắng và hồng trùng màu chủ đạo của lễ hỏi. Anh Thư đã làm cho Ngọc Lan 4 bộ trang phục cùng màu, chỉ khác kiểu dáng. Cuối cùng, Ngọc Lan chọn áo dài và chiếc váy đơn giản nhất vì đây mới chỉ là đám hỏi, chưa phải hôn lễ chính thức. 

Áo dài của Thanh Bình được thêu hoa tỉ mỉ ở phần cổ áo với chất liệu lụa đẹp mắt. Trong khi Lan Ngọc diện áo dài ren màu hồng thạch anh ngọt ngào, với phần thân trải dài vô cùng tinh tế và hoành tráng

Áo dài của Ngọc Lan được thêu đẹp mắt và cầu kỳ ở phần thân, đường cắt tinh tế và khéo léo giúp tôn lên những đường cong trên cơ thể cô.

Cận cảnh chi tiết áo hoa thêu trên áo của chú rể Thanh Bình.

Áo dài của Thanh Bình mang tông màu xám, cũng thêu hoa hồng đồng điệu với trang phục của Ngọc Lan.

Áo dài của Ngọc Lan có phần tà gồm 4 lớp vải từ lưới mỏng, ren hoa, kim tuyến ánh hồng và một lớp vải lưới phủ ngoài. Bộ cánh được đính đá, pha lê trong suốt và có kiểu dáng hơi giống váy dạ hội.

Ban đầu Ngọc Lan định mặc bộ soiree màu hồng trong tiệc đính hôn nhưng sau đó cô quyết định chọn váy màu trắng để tôn vẻ mong manh, dịu dàng. Bộ trang phục gây ấn tượng bởi kiểu dáng đơn giản, tinh tế. Thân váy gồm 3 lớp vải mỏng là lưới, ren và đăng ten. Để tạo độ sâu và dày cho váy, nhà thiết kế dùng thêm họa tiết hoa đắp 3D trải dài một cách ngẫu hứng trên váy, kết hợp cùng ngọc trai và pha lê tôn vẻ sang trọng.

Điểm nhấn của váy là phần cổ xẻ chữ V sâu, giúp nữ diễn viên khoe vòng một đầy đặn, quyến rũ. Lớp lưới từ ngực áo được kéo dài lên, tạo phần tay cánh tiên nhấn mạnh nét tinh khôi, vẻ đẹp hơi hướng thần thoại cho 'kiều nữ'. Bộ trang phục được nhiều khách mời trầm trồ, khen ngợi.

Cô gái thấp nhất VN Next Top Model hoảng sợ, la hét vì bị cạo đầu
Cô gái thấp nhất VN Next Top Model hoảng sợ, la hét vì bị cạo đầu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chương trình Người mẫu Việt Nam hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ thú vị với thử thách Thay đổi diện mạo. Ở tập này, 18 chàng trai, cô gái được bốc th
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT