Nghía Street Style đầu thu siêu cá tính của giới trẻ thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy dạo một vòng để ngắm street style siêu cá tính của các bạn trẻ trên thế giới các bạn nhé !

Tuần qua, các bạn trẻ thế giới lại tiếp tục chứng tỏ gu thời trang đầy sành điệu và cá tính của mình qua những bộ đồ hút mắt. Cùng dạo một vòng quanh thế giới để xem các bạn trẻ đang mặc gì thu này các bạn nhé !

Cô nàng này trở nên vô cùng trendy và sành điệu chỉ với bộ đồ đơn sắc đen. Chiếc áo khoác tua rua mang âm hưởng boho  đã tạo nên sự độc đáo cho set đồ này, kết hợp cùng quần baggy đơn giản,  áo sơ mi, boot nạm đinh cùng chiếc clutch màu sắc là chúng ta đã có một set đồ hoàn chỉnh và vô cùng đẹp mắt rồi.

Set đồ “All – white” chưa bao giờ nhàm chán và lỗi mốt đối với các tín đồ thời trang. Chỉ cần biến tấu một chút với kiểu áo croptop cùng quần baggy là bạn đã có 1 set đồ siêu trendy rồi. Ngoài ra, việc kết hợp thêm một chiếc kính mắt mèo cùng giày sneaker  tông đen đối lập sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài bắt mắt.

Phá cách một chút với sắc xanh mint của áo khoác, mũ fedora, kính mắt mèo cùng giày sneaker cá tính, chắc chắn bạn sẽ thu hút được mọi ánh nhìn .

Một công thức mà ai cũng biết nhưng chưa bao giờ lỗi mốt : trench coat khoác ngoài áo thun, phối với quần cạp cao và giày sneaker. Với đôi găng tay len hở ngón cùng chiếc mũ len cùng tone, cô bạn này đã có một set đồ thu siêu cá tính .

Quần culotte vẫn là một item siêu hot thu này bởi vì chỉ cần phối nó với một chiếc áo yếm đơn sắc là bạn đã có một set đồ xinh đẹp . Kết hợp thêm một đôi boots da lộn tone – sur – tone nữa là bạn đã khiến mọi người phải trầm trồ vì set đồ on – trend của mình rồi.

Có vẻ các màu sắc với gam tối rất được yêu thích mùa thu này. Toàn bộ set đồ của cô bạn này chỉ có ba tông màu : đen – nâu – xám nhưng vẫn tuyệt đối thu hút và trendy. Có lẽ họa tiết ở phần cổ đã tạo điểm nhấn hoàn hảo cho bộ đồ. Đôi boots da lộn cao đến đầu gối của cô nàng chắc chắn cũng sẽ là một trong những item được săn đón mùa thu này.

Bí quyết để trở nên xinh đẹp với những bộ đồ đơn sắc là gì? Đó là bạn hãy sử dụng phụ kiện một cách thông minh nhất. Hãy học cô bạn này để trở nên nổi bật nhờ chiếc vòng kim loại bắt mắt, túi Philip Lim và mũ fedora xinh xắn. Có một vẻ ngoài xinh xắn cũng không khó như bạn tưởng phải không nào?

Bạn đã biết đến Romper chưa? Nếu chưa thì hãy bổ sung ngay vào tủ quần áo của mình một chiếc romper màu sắc vì rất có thể nó sẽ là một item cứu cánh cho bạn mỗi lúc không biết mặc gì . Như cô bạn trên, chỉ cần đeo thêm mắt kính xinh xắn cùng balo và boots tông đen đơn giản, bạn sẽ bất ngờ về khả năng thu hút ánh nhìn của item xinh xắn này đấy.

Áo sơ mi và váy xòe – bộ đôi thân thiết giúp phái đẹp khẳng định vẻ nữ tính của mình. Điểm nổi bật nhất có lẽ là đôi tất màu xanh rất nổi bật trên nền trắng – nâu của set đồ. Các bạn nữ hoàn toàn có thể học hỏi theo cô bạn này để có một vẻ ngoài vừa nổi bật vừa nữ tính.

Motor jacket là một item quá đỗi quen thuộc với bất kì cô gái nào. Một chiếc motor jacket có thể kết hợp được với rất nhiều phong cách khác nhau, khoác ngoài một chiếc váy họa tiết là một gợi ý rất hay cho những cô gái yêu thích vẻ năng động mùa thu này.

Old – but – gold : áo thun kẻ kết hợp với jeans rách và giày slip – on, quá quen thuộc với tất cả các cô gái trên thế giới. Nhưng điều gì sẽ làm bạn trở nên khác biệt? Hãy chú ý sự tương phản màu sắc của chiếc túi đi kèm nhé !

6 cách biến tấu sành điệu chỉ với một chiếc váy sơ mi
6 cách biến tấu sành điệu chỉ với một chiếc váy sơ mi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm một trang phục hoàn hảo cho mùa thu? Hãy thử những cách biến tấu khác nhau với một chiếc váy sơ mi đơn giản nhé!

 

4 kiểu chân váy 'đi đâu cũng gặp' ở Việt Nam năm nay
4 kiểu chân váy 'đi đâu cũng gặp' ở Việt Nam năm nay
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với 4 kiểu chân váy đang rất được yêu thích hiện nay, bạn đã sở hữu bao nhiêu thiết kế cho riêng mình!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT