Những mẫu váy cưới phong cách hoàng gia đẹp nhất 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cứ thử tưởng tượng đi, bạn sẽ lộng lẫy đến thế nào trong một chiếc váy cưới đẹp tuyệt như thế này?

váy cưới phong cách hoàng gia

Không thể phủ nhận những trang phục váy cưới hoàng gia luôn cầu kì, kiểu cách nhưng chính điều đó lại tạo nên được sức hút rất riêng của dòng váy cưới này. Trong hình, từng chi tiết của chiếc váy cưới này đều toát lên vẻ sang trọng, lịch thiệp và cả quyền lực.

váy cưới phong cách hoàng gia 1

Điểm nhấn cho bộ trang phục chính là phần áo choàng của chiếc váy cưới được thiết kế theo kiểu dáng đuôi cá này. Những họa tiết, điểm nhấn ở phần eo váy, vai hay cổ đểu toát lên một thứ gì đó đầy mê hoặc và quyền lực. Bộ trang phục váy cưới này cũng khiến nhiều người liên tưởng tới các vị thân Hi Lạp cổ xưa.

váy cưới phong cách hoàng gia 2

Mang hơi hướng của Thần thoại Hi Lạp, chiếc váy cưới này lại có điểm nhấn ở phần ngực cùng với thiết kế khá lạ mắt. Một cô nàng mình dây sẽ rất hợp với thiết kế này.

váy cưới phong cách hoàng gia 3

Mềm mại mà vẫn quyền lực là những tính từ để miêu tả cho chiếc váy cưới trắng với họa tiết hoa lá này. Bạn sẽ giống như một nàng thiên nga cao quý, bay bổng trong chiếc váy cưới xinh đẹp này.

váy cưới phong cách hoàng gia 5

Thiết kế của chiếc váy cưới này giống như các nàng công chúa trong truyện cổ tích. Cứ thử tưởng tượng đi, bạn sẽ lộng lẫy đến thế nào trong một chiếc váy cưới đẹp tuyệt như thế này?

váy cưới phong cách hoàng gia 6

Thiết kế đuôi cá quen thuộc nhưng với phần voan dài cùng những chi tiết cầu kì ở đuôi váy thực sự là điểm giúp cho chiếc váy cưới này quyền lực, sang trọng và hút ánh mắt của mọi người.

váy cưới phong cách hoàng gia 6

Không quá phức tạp hay cầu kì nhưng cứ thử nhìn vào chiếc váy cưới này thôi bạn đã đủ thấy phong cách hoàng gia ở trong đó.

váy cưới phong cách hoàng gia 7

Đẳng cấp, sang trọng trong tổng thể cho tới chi tiết là những gì được miêu tả chiếc váy cưới lộng lẫy này. Bạn sẽ như những công chúa, công nương hoàng gia trong ngày trọng đại của mình với thiết kế xinh đẹp trên.

váy cưới phong cách hoàng gia 8

Theo xu thế mới nhất của những nhà thiết kế, bộ trang phục tổng hợp của cả hiện đại và truyền thống, quyền lực và đơn giản, đó là những điều nói lên thiết kế tuyệt đẹp này.

váy cưới phong cách hoàng gia 9

Hãy nhắm mắt và mơ màng trong ngày cưới bởi bạn như nhân vật chính của đám cưới hoàng gia trong thiết kế quý tộc này.

15 mẫu váy cưới siêu quyến rũ cho cô dâu lãng mạn
15 mẫu váy cưới siêu quyến rũ cho cô dâu lãng mạn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp dành cho cô dâu yêu thích vẻ đẹp lãng mạn
Cận cảnh áo dài cưới độc, lạ của Á hậu Trang Nhung
Cận cảnh áo dài cưới độc, lạ của Á hậu Trang Nhung
(Thời trang) - (Phunutoday) - Á hậu cuộc thi Phụ nữ Việt Nam 2005 lựa chọn chiếc áo dài với thiết kế tinh xảo, bắt mắt trong trong ngày vu quy.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT