Hà Nội: Vợ hoảng loạn vì chồng truy đuổi, tạt axit vào mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đỉnh điểm của mâu thuẫn, người chồng bất ngờ hắt ca axit khiến người vợ hoảng sợ bỏ chạy thoát thân.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 2h45 ngày 9/2, người dân tại khu phố 6, phường Trung Sơn Trầm, thị xã Sơn Tây, Hà Nội nghe thấy tiếng tri hô thất thanh phát ra từ nhà ông Văn Tiến Dương (49 tuổi, trú tại địa phương) nên khẩn trương đến tìm hiểu sự việc.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Vừa đến nơi, người dân thấy vợ ông Dương là bà Chiến trong tình trạng hoảng loạn, không ngừng la hét trong căn nhà cấp 4. Qua tìm hiểu, người dân phát hiện ông Dương và con gái là Khánh Ly (25 tuổi) chết thảm tại nhà.

Kể về vụ việc, bà Chiến run bắn cho biết, khi vừa mở cửa để đi chợ sớm thì tôi bị chồng tạt a xít vào người nhưng né được. Sau đó, bà Chiến đến cơ quan công an trình báo sự việc. Khi lực lượng chức năng đến nơi thì phát hiện ông Dương và cháu Khánh Ly không còn cử động. Trên thi thể hai nạn nhân bị đốt toàn thân, một số đồ đạc đang cháy.

Mô tả ảnh.
Hiện trường xảy ra vụ việc 

Qua tìm hiểu, vào năm 2004, ông Dương và bà Chiến ly hôn sau một thời gian dài chung sống. Thế nhưng, hai người vẫn chung sống cùng một mảnh đất. Trong thời gian ở riêng, bà Chiến và ông Dương thuyền xuyên xảy ra tranh cãi. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, ông Chiến hắt axit vào người vợ. 

Sau khi thu thập thông tin vụ việc, cơ quan chức năng muốn tổ chức khám nghiệm tử thi nhưng gia đình nạn nhân đã từ chối, họ yêu cầu trả xác hai cha con ông Dương để làm lễ mai táng. Thế nhưng, trước tình tiết của vụ việc, các nhà chức trách vẫn kiên quyết khám nghiệm tử thi để làm rõ cái chết của các nạn nhân.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Người đàn ông bị giết, cắt của quý: Do bị phụ nữ ghen tuông?
Người nhà cho hay, trước khi bị giết, cắt "của quý" trong nhà tắm, ông Kha có đưa nhiều phụ nữ về nhà chơi và hoài nghi rất có thể nạn nhân chết do bị phụ nữ ghen tuông.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link