Ông lão 79 tuổi cắt tai, môi, mũi người yêu vì ghen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong cơn cuồng ghen, người đàn ông 79 tuổi rút dao ra cắt tai, môi, mũi người yêu rồi thả vào nhà vệ sinh xả nước gây chấn động dư luận.

Vụ án nghiêm trọng xảy ra vào ngày 29/10, tại phố Đài Bắc, Đài Loan một người đàn ông 79 tuổi dùng dao cắt mũi, tai, môi người yêu rồi thả xuống bồn cầu xả nước khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Nạn nhân được xác định là người phụ nữ 47 tuổi bị người yêu là ông Huang (79 tuổi) trói lại khi đang ngủ say. Sau đó, hung thủ đã xẻo tai, mũi, môi người yêu rồi bỏ vào bồn cầu xả nước. Bị đau, người phụ nữ hét lên đau đớn thì Huang lấy khăn nhét vào mồm tiếp tục thực hiện hành vi tàn ác. Gây án xong, hung thủ đã điện thoại gọi xe cứu thương cấp cứu người yêu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương xuống hiện trường bắt khẩn cấp hung thủ, đưa nạn nhân vào bệnh viện chăm sóc đặc  biệt. Phần cơ thể của nạn nhân đã được tìm lại rồi tiến hành khâu nối. Hiện sức khỏe của người phụ nữ này đã ổn định. 

Qua tìm hiểu, Huang là người rất hay ghen tuông vô cớ. Người đàn ông 79 tuổi này còn đe dọa bạn gái: “nếu đi ăn tối với người đàn ông khác thì máu sẽ phải đổ..”. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc. 

Nổi cơn cuồng ghen, giết tình địch trước mặt “vợ hờ”
Ngày 28/10, công an tỉnh Bình Dương cho biết đang truy bắt nghi can Nhâm Anh Kiệt (35 tuổi, quê Sóc Trăng) về hành vi “giết người”.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT