Nổi cơn cuồng ghen, vung dao đoạt mạng người tình của vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tận máy chứng kiến vợ bên người đàn ông khác, người chồng điên cuồng xông vào chém chết tình địch, chém vợ trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Vụ án mạng kinh hoàng vì ghen chấn động tỉnh Tây Ninh khiến dư luận xôn xao bàn tán. Nhiều người cho rằng vì cuộc tình “vụng trộm” của người vợ với người đàn ông khác khiến cho gia đình đang êm ấm phút chốc tan nát. Hai người đàn ông kẻ chết, người rơi vòng lao lý. 

Mô tả ảnh.
Chân dung Đỗ Văn Hậu - kẻ giết người tình của vợ

Theo thông tin vụ việc, Đỗ Văn Hậu (32 tuổi, quê Tây Ninh) kết hôn với vợ tên Linh từ năm 2006. Một thời gian thì Linh hạ sinh được 2 con nhỏ. Cũng từ đây, Hậu cố gắng hết sức để làm việc hy vọng cải thiện kinh tế cho cả gia đình. Ai ngờ, ở nhà Linh lại tỏ ra trái tính khi thường xuyên gần gũi với người đàn ông khác. 

Vào khoảng tháng 9/2012, khi biết Linh nảy sinh tình cảm với một người đàn ông khác nên hai vợ chồng thường xuyên xảy ra tranh cãi. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Linh viết đơn ly hôn rồi bỏ về nhà mẹ đẻ. Một thời gian sau, Linh lại quay trở về sống với anh Hậu.

Thế nhưng, cuộc sống tiếp tục nảy nhiều mâu thuẫn giữa hai vợ chồng khiến Linh phải xin về nhà mẹ đẻ ở nhưng bị từ chối. Do đó, người phụ nữ này lên TP. Tây Ninh để ở nhà một nhà người quen. Tại đây, anh Hậu nghe tin vợ thường xuyên gặp người tình của mình nên nảy sinh ý định giết người. 

Nghĩ là làm, đến ngày 4/3/2013, Hậu lấy một dao dựa, dây điện có ổ cắm bỏ vào túi nylon rồi bắt xe lên chỗ Linh. Khi lên đến chỗ vợ ở, Hậu lẻn vào bếp rồi lên nhà thì nghe thấy tiếng “thì thầm” của vợ và người đàn ông khác. Bức xúc tột cùng nhưng Hậu vẫn im lặng gọi điện cho gia đình đến bắt quả tang. 

Nghe thấy tiếng động, tình nhân của vợ đi xuống bếp để tìm hiểu thì bị Hậu dùng dao chém nhiều nhát vào thân thể dẫn đến tử vong. Gây án xong, Hậu tiếp tục chặn đường vợ rồi dùng dao gây án. Dù không tổn hại đến tính mạng nhưng Linh bị thương tật 42%. Rời khỏi hiện trường, Hậu đã đến cơ quan công an đầu thú. 

Tại phiền tòa sơ thẩm, Hậu bị HĐXX tuyên phạt tù chung thân về tội giết người. Cho rằng mức án quá nặng, bị cáo đã làm đơn kháng án xin giảm nhẹ hình phạt. 

Ngày 9/12/2014, tòa phúc thẩm đã mang vụ việc ra xét xử. Căn cứ vào hành vi phạm tội đến cùng, mang tính chất côn đồ. HĐXX phúc thẩm quyết định y án sơ thẩm. 

Kẻ “sát nhân” hiếp, giết thiếu nữ đối diện án tử
Ngày 3/12, đại diện VKSND tỉnh Khánh Hòa đề nghị mức án tử hình với bị cáo Trương Quế Lâm (35 tuổi, ở TP Cam Ranh, Khánh Hòa).
Theo:  khoevadep.com.vn copy link