Hãi hùng những vụ vợ cắt của quý của chồng vì ghen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ được xem là phận “liễu yếu đào tơ”. Nhưng có không ít “liễu yếu đào tơ” đã ra tay tàn bạo cắt phăng “của quý” của chồng.

Hai lần bị vợ cắt của quý vì có "vợ bé"

Vừa qua, một người đàn ông Trung Quốc tên là Fan Lung (32 tuổi) sống tại thành phố Thương Khâu, tỉnh Hà Nam đã bị vợ cắt phăng "của quý" vì ghen tuông. Nguyên nhân là do vợ của Fan Lung đã đọc được tin nhắn của chồng với "phòng nhì" nên nảy sinh ý định dằn mặt kẻ bạc tình.

Để thực hiện, người vợ chờ lúc chồng ngủ say đã dùng kéo cắt phăng "của quý" của chồng. Quá bất ngờ, người chồng giật mình tỉnh giấc hét lên đau đớn. Ngay sau đó, Fan được đưa đến bệnh viện cấp cứu để nối lại bộ phận sinh dục.

Mô tả ảnh.
Fan hoảng loạn khi bị vợ cắt "của quý" lần hai.

Tuy nhiên, vợ của Fan vẫn chưa nguôi giận nên tiếp tục đột nhập vào bệnh viện, lần đến chỗ nằm của chồng để cắt bỏ bộ phận sinh dục lần thứ hai. Sau khi gây án, người phụ nữ đã ném "của quý" của chồng ra ngoài cửa sổ.

Bức xúc đỉnh điểm trước hành động tàn ác của vợ, Fan đã cố gắng chịu đau xông vào đánh đập người vợ thừa sống thiếu chết dù máu chảy ra rất nhiều. Vụ việc chỉ dừng lại khi nhân viên của bệnh viên đến khuyên can, tách hai người ra. Tại đây, họ phát hiện người chồng đã bị cắt bộ phận sinh dục lần hai.

Các bác sĩ cùng cảnh sát đã kiểm tra khu vực nơi người vợ ném phần bộ phận sinh dục bị cắt rời nhưng vẫn không tìm thấy. Họ cho rằng, bộ phận sinh dục của anh ta có thể đã bị động vật nào đó tha đi mất.

Chồng ngoại tình, vợ cắt phăng "của quý" trước mặt con

Đêm 2/8/2013, người dân tại xóm 1, xã Vũ Chính (TP Thái Bình) bị đánh thức bởi tiếng kêu cứu thất thanh vọng ra từ nhà anh Nguyễn Văn Bắc (43 tuổi). Trên chiếc giường, mọi người bàng hoàng khi thấy nạn nhân đau đớn co rút người với vùng kín bị tổn thương nặng. Phía đầu ngõ, chị Vũ Thị Tâm (38 tuổi), vợ nạn nhân vừa ôm mặt, vừa khóc tức tưởi chạy khuất vào bóng đêm.

Mãi đến hôm sau, người nhà anh Bắc mới liên lạc được với chị Tâm. Tuy nhiên, do quá hoảng loạn và sợ hãi, chị Tâm lúc thì bảo đã quẳng “cậu nhỏ” của chồng xuống ao, khi lại nói vứt ra vườn. Dựa vào chút manh mối hỗn loạn đó, cả nhà anh Bắc lại tức tốc chia nhau đi tìm. Thế nhưng, khi tìm thấy phần “của quý” bị cắt lìa trong vườn, thì thú hoang đã cắn nát.

Mô tả ảnh.
Anh Nguyễn Văn Bắc được cấp cứu kịp thời nên bảo toàn tính mạng, nhưng vĩnh viễn mất đi bản lĩnh đàn ông.

Theo những người dân nơi đây, anh Bắc và chị Tâm lấy nhau đã được 20 năm. Thời gian đầu chung sống, kinh tế gia đình khó khăn, làm lụng vất vả mới đủ sống, lại một nách hai con nhỏ. Nhưng vì quyết tâm, nên dần dần gia đình anh Bắc chị Tâm cũng có của ăn của để.

“Con người đúng là không biết thế nào. Khi kinh tế khấm khá lên, các cháu cũng khôn lớn để đỡ đần cha mẹ thì anh Bắc lại sinh tật xấu, thường hay uống rượu, đi sớm về khuya, nghe nói còn lăng nhăng bồ bịch bên ngoài, về nhà lại hay đánh đập chị Tâm nên mới xảy ra cơ sự…”, một người hàng xóm cho hay.

Các bác sĩ BV Đa khoa Thái Bình cho biết, anh Bắc khi nhập viện đã rơi vào tình trạng mất máu nghiêm trọng, bộ phận sinh dục bị tổn thương nặng. Sau khi tiếp nhận ca bệnh này, các bác sĩ tại đây đã khâu vết thương cho bệnh nhân. “Mặc dù được đưa đi cấp cứu kịp thời, song vật cần để khắc phục thì không còn nữa nên chúng tôi chỉ biết cầm máu và băng bó vết thương...”, một vị bác sĩ tham gia cấp cứu cho anh Bắc lắc đầu ngao ngán.

Cắt "của quý" của chồng xong, uống thuốc độc tự tử

Ngày 8/3/2013, Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang đã tiếp nhận một trường hợp uống thuốc diệt chuột tự tử sau khi cắt đứt “của quý” của chồng. Đó là chị N.T.T.H (27 tuổi, trú tại khóm Hòa Thạnh, phường Mỹ Thạnh TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang)

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 7/3, chị H. đã dùng kéo cắt đứt 'của quý' của chồng là anh L.H.Đ. (32 tuổi). Sau khi cắt “của quý” của chồng đứt lìa, chị H. đã ném nó xuống sông.

Mô tả ảnh.
Chị H. người cắt " của quý" của chồng" vứt xuống sông đã tử vong.

Khi anh Đ. kêu cứu, người nhà nhanh chóng chở đến bệnh viện cấp cứu. Lúc này, chị H. đã lấy 3 gói thuốc chuột uống. Nhưng mãi đến sáng hôm sau người nhà mới phát hiện chị H. đang nằm vật vã nên đã đưa đi cấp cứu.

Dù các bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa nhưng chị H. đã tử vong vào lúc 21h ngày 8/3, do uống nhiều gói thuốc chuột.

Vết thương của anh Đ. đã được khâu lại, sức khỏe dần ổn định nhưng 'của quý' không tìm lại được. Anh Đ.đã xin xuất viện về lo hậu sự cho vợ.

Theo thông tin từ gia đình, sau hơn 5 năm chung sống, chị H. phát hiện chồng có con với người khác. Vì vậy, chị H. bức xúc và đã "ra tay" với chồng.

Bực lên là cắt “của quý” của chồng

Ngày 13/10/2009, công an Quảng Ngãi đã tiến hành bắt khẩn cấp chị Huỳnh Thị Lệ Chi (23 tuổi, xã Đức Phong, huyện Mộ Đức vì tội "xâm phạm đến thân thể người khác". Trong khi anh chồng đang ngủ, chị Chi đã dùng kéo cắt đứt của quý của chồng.

Theo khuyến cáo của bác sĩ chuyên khoa, trường hợp bị cắt phải nhanh chóng chuyển nạn nhân đến bệnh viện, trong 6 giờ thì tỉ lệ thành công cao, ngoài ra “của quý” bị cắt phải được để trong nước đá.

Nguyên nhân là vào tối 12/10/2009, anh Văn Quý (chồng chị Chi) đi chơi về quá khuya, chị Chi tra hỏi đi đâu giờ mới về, anh Quý nói đùa là đi chơi với "em út" về rồi vào nhà ngủ. Bực tức với kiểu nói của chồng, cộng với máu ghen nổi lên, chị Chi nghĩ ra cách chỉ có cắt "của quý" của chồng mới hết đi lăng nhăng.

Sáng hôm sau, chị Chi chuẩn bị sẵn một cái kéo sắc bén. Sau khi cùng chồng ăn sáng xong, chị Chi gọi chồng vào buồng để "ngủ". Đợi lúc anh Quý nằm nghỉ mệt không chú ý, chị Chi dùng kéo cắt lìa "của quý" của chồng. Đau đớn anh Quý vật lộn dưới nhà rồi "lượm" của quý bị cắt của mình chạy ra đường kêu cứu. Người dân gần đó đã đưa anh Quý đi bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Bị phản bội, người vợ 2 lần cắt phăng "của quý" của chồng
 Bức xúc tột cùng vì chồng ngoại tình, một phụ nữ Trung Quốc đã cắt phăng "của quý" của chồng để dằn mặt, chưa hả giận vợ tiếp tục cắt lần hai khi bộ phận sinh dục được nối lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn