Nghi án: cắt cổ chủ quán Giọt Nhớ vì ghen tuông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới ánh đèn lờ mờ, người dân “tá hỏa” khi phát hiện thấy nữ chủ quán café Giọt Nhớ nằm gục trên vũng máu, cổ có vết thương sâu.

Theo thông tin điều tra, vào đêm ngày 4/11, người dân phát hiện chị Ngô Thị Kiều O. (SN 1986, ngụ TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) – nữ chủ quán café Giọt Nhớ (xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TP.HCM) chết trong buồng, có vết thương sâu tại cổ. 

Hiện trường xảy ra án mạng
Hiện trường xảy ra án mạng.

Người dân chứng kiến cho biết: “Vào khoảng thời gian xảy ra vụ việc, thấy quán không có ánh điện, cửa hé mở “bất thường”. Nghi có chuyện chẳng lành, một số người đã gọi to rồi đi vào trong quán. Dưới ánh đèn lờ mờ, người dân “tá hỏa” khi phát hiện thấy nữ chủ quán nằm gục trên vũng máu, cổ có vết thương sâu. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi. Ban đầu phát hiện có nhiều xáo trộn tại hiện trường, gần xác nạn nhân tìm thấy 1 con dao dính máu. 

Qua tìm hiểu, chị O. sống tại Bình Dương nhưng lên Củ Chi lập nghiệp. Tại đây, chị O. thuê một cửa hàng để mở quán café Giọt Nhớ. Khi quán hoạt động được 3 tháng thì xảy ra án mạng thương tâm. 

Theo một số người dân quanh hiện trường, từ khi chị O. mở quán thì có nhiều người đàn ông lạ ra vào “bất thường”. Do đó, khi biết tin nạn nhân tử vong thì nhiều người đặt ra giả thiết khác nhau. Nghi vấn lớn nhất, nữ chủ quán bị sát hại là do ghen tuông tình ái. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Hà Nội: chủ nhà nghỉ bị siết cổ, cướp tài sản
Mặc cho chủ nhà nghỉ giẫy giụa, tên cướp ác man vẫn siết cổ đến khi nạn nhân gục xuống ngất lịm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT