Người đàn ông bị gi.ết, cắt của quý: Do bị phụ nữ ghen tuông?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người nhà cho hay, trước khi bị giết, cắt "của quý" trong nhà tắm, ông Kha có đưa nhiều phụ nữ về nhà chơi.

Như tin đã đưa, sự việc xảy ra khoảng 19h30 tối ngày 26/1 tại thôn Mễ Sơn 2 (Tân Phong, Vũ Thư, Thái Bình). Nạn nhân là ông Lê Văn Kha (sinh năm 1965) được phát hiện chết bất thường tại nhà tắm của gia đình trong tình trạng bị cắt mất hai tinh hoàn, dương vật bị lột toàn bộ phần da. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, ông Kha ngoài bệnh sơ gan cổ chướng thì cơ thể không bị bệnh tật gì khác ngoài việc "của quý" bị thương tích dẫn đến mất máu cấp.

Ông Vũ Trọng Nghĩa, Phó trưởng Công an xã Tân Phong (Vũ Thư, Thái Bình) cho biết: "Tối hôm 26/1, khoảng 19h30, Công an xã Tân Phong nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc ông Kha chết bất thường tại nhà riêng. "Của quý" của ông Kha đã bị cắt. Tôi là người trực tiếp tiếp nhận thông tin và đến gia đình xác minh.

Mô tả ảnh.
Ông Vũ Trọng Nghĩa, Phó trưởng Công an xã Tân Phong (Vũ Thư, Thái Bình).

Lúc tôi đến, trong nhà có rất nhiều người. Người nhà ông Kha là ông Lê Văn Hùng và ông Lê Văn Tuyển xác nhận việc ông Kha tử vong trong nhà tắm và "của quý" của ông Kha bị cắt là có thật. Gia đình cũng đề nghị công an làm rõ vụ việc".

Theo thông tin từ phía Công an, hiện trường vụ việc đã bị người nhà dọn dẹp sạch sẽ nên quá trình điều tra của Công an gặp không ít khó khăn.

Trao đổi với phóng viên, bà Bùi Thị Ngan ở sát nhà ông Kha cho hay, thời điểm phát hiện thi thể nạn nhân, bà đang đi bẻ hoa hòe bên nhà ông Kha thì thấy cổng nhà đóng nhưng cửa nhà vẫn mở, xe máy của ông Kha dựng cạnh cây hòe. Bà Ngan gọi nhưng không thấy ai trả lời nên đi về.

Khoảng 16h chiều cùng ngày, bà Ngan thấy cửa cổng nhà ông Kha đã mở nên chạy sang. Nhòm vào trong nhà, bà Ngan không thấy ông Kha đâu, gọi cũng không có ai trả lời. Quan sát xung quanh, bà Ngan kinh hoàng thấy ông Kha đang gục trên bồn cầu, sát khe nhà tắm.

Lúc đó, quần dài của ông Kha bị tụt xuống đến đầu gối, dưới sàn nhà tắm có máu. Bà Ngan liền tri hô và gọi ông Hùng chạy sang. Sau đó mọi người gọi ông Tuyển, anh trai của ông Kha về. Anh em ông Kha đã đưa ông từ nhà tắm vào nhà, đặt lên giường lau máu và thay quần áo.

Theo người dân xung quanh, ông Kha là người hiền lành, không cờ bạc, không nợ, chỉ nghiện rượu. Trước đó, nạn nhân đã bị phạt án treo về tội hủy hoại tài sản của người khác và phải bồi thường hơn 100 triệu đồng.

Theo tìm hiểu được biết ông Kha có ba cô con gái, đều đã lập gia đình và ở xa nên ông sống một mình. Người thân của ông Kha cho biết trước đây, vợ ông Kha đi xuất khẩu lao động ở Liên bang Nga. Sau đó, con gái út của ông Kha cũng sang Nga sống cùng mẹ.

Vợ ông đi nước ngoài đã được khoảng 5 năm. Kinh tế gia đình nạn nhân thuộc loại khá giả so với những người dân khác ở vùng quê nghèo này. Nhận được tin chồng mất, ngày 28/1, vợ ông là bà Nguyễn Thị Mơ, SN 1967 đã về nước. Ngày 28/1, gia đình đã tổ chức an táng ông Kha tại nghĩa trang quê nhà.

Mô tả ảnh.
Nhà ông Kha nơi xảy ra cái chết "bất thường" của nạn nhân.

Một cán bộ xã Tân Phong cho biết: "Trước đây, ông Kha trông rất phong độ. Từ khi vợ đi vắng, ông ấy uống rượu triền miên và ít ăn uống nên trước khi chết, trông ông ấy như "hình nhân thế mạng". Trước đó, sáng nào ông Kha cũng đi uống rượu ở gần nhà. Sáng hôm xảy ra vụ việc, người dân rất ngạc nhiên vì không thấy ông Kha đi uống rượu như mọi ngày".

Những người hàng xóm cho biết, thỉnh thoảng nạn nhân cũng có đưa phụ nữ về nhà chơi. Tuy nhiên, những người này đều từ địa phương khác đến nên không ai biết lai lịch.

"Vợ con nó đi nước ngoài 5 - 6 năm rồi nên việc nó dẫn bạn gái về nhà là chuyện tất nhiên. Nó được vợ con gửi tiền về cho ăn tiêu nên chỉ đi chơi. Nhà có mấy bông hoa hòe cũng không bẻ để bán. Nếu nó không bệnh tật, không nghiện ngập thì cũng thuộc diện cao to, đẹp trai. Bạn gái nó nhiều, nhưng người nó gắn bó nhất là một phụ nữ ở TP. Thái Bình. Hình như cô này đã từng có chồng và có con riêng. Cô ấy hay về đây và hai người cũng khá thân thiết. Không biết có chuyện ghen tuông gì ở đây không?", thím nạn nhân cho hay.

Hiện cơ quan công an đang triệu tập các đối tượng liên quan để làm rõ những mối quan hệ của nạn nhân và để truy tìm hung thủ gây án.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới độc giả về vụ việc này!

Hãi hùng người đàn ông bị giết, cắt "của quý" trong nhà tắm
Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã cởi bỏ quần áo để kiểm tra, nạn nhân bị cắt mất hai tinh hoàn, dương vật bị lột toàn bộ phần da.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link