Phát hiện xác bé trai bị người tình của mẹ giết, phi tang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 8/1, công an tỉnh Hải Dương cho biết, đã phát hiện thi thể bé trai 3 tuổi bị người tình của mẹ sát hại dã man rồi vứt xác phi tang.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 8/1, khi tuần tra kiểm soát trên tuyến sông Văn Úc, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy, công an tỉnh  đã phát hiện một bao tải nghi vấn nổi lập lờ trên mặt nước.

Mô tả ảnh.
Đối tương Nghĩa tại cơ quan điều tra

Ngay sau đó, các chiến sĩ đã vớt bao tải lên thì “tá hỏa” khi phát hiện bên trong là thi thể của bé Nguyễn Trung Hiếu (SN 2012, trú tại phường Quang Trung, thành phố Hải Dương) bị người tình của mẹ là Lê Đại Nghĩa (27 tuổi, ở Đức Hợp, Hưng Yên) giết chết rồi vứt xác phi tang.

Trước đó, vào khoảng 7h30 ngày 7/1, chị Nguyễn Thị Lan (mẹ của cháu Hiếu) hiện thuê nhà tại 33, phố Phạm Hồng Thái, phường Quang Trung, thành phố Hải Dương đã đến trình báo với công an thành phố Hải Dương về việc con trai chị bị sát hại.

Theo trình báo của chị Lan, đối tượng Lê Đại Nghĩa là chồng "hờ" của chị trong khoảng thời gian 1 năm qua đã ra tay giết chết, phi tang xác con trai là cháu Nguyễn Trung Hiếu. 

Nhận được thông tin, lực lượng công an tỉnh Hải Dương khẩn trương vào cuộc truy bắt đối tượng Nghĩa. Khi lực lượng truy bắt đến nơi, Nghĩa đã dùng dao de dọa tử tử nếu bất kỳ ai xông vào. Tuy nhiên, bằng biện pháp nghiệp vụ, các chiến sĩ đã áp sát, khống chế kẻ sát nhân.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nghĩa khai nhận, vào khoảng 7h ngày 6/1, Hiếu ngậm lọ keo con voi nên bị dính vào miệng. Đau đớn, Hiếu khóc khiến Nghĩa không dỗ được nên hắn dùng tay bóp cổ cháu bé. Khi thả tay ra thì Hiếu đã tử vong. Để che dấu tội ác đã gây, kẻ sát nhân đã tìm cách phi tang xác nạn nhân. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Kẻ rủ đồng bọn giết người yêu lấy tiền mua ma túy sa lưới
Ngày 7/1, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp Công an TP.Thủ Dầu Một vừa bắt giữ hai nghi can để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn