Mở bao tải, mẹ hốt hoảng khi thấy xác con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi mở bao tải, người mẹ hốt hoảng phát hiện thi thể bên trong là con trai mình với nhiều vết thương nghi bị chém trên người.

Vụ việc xảy ra khoảng 10h ngày 1/1, khi bà Trần Kim Phượng, 48 tuổi (trú tại ấp Mỹ Hưng, xã Mỹ Phú, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) phát hiện một bao đựng thức ăn cho cá trôi trên rạch Cần Thảo, ngay trước cửa nhà.

Do không rõ bên trong chứa vật gì nên bà Phượng gọi một phụ nữ hàng xóm cùng ra xem. Sau đó hai người thống nhất cùng báo chính quyền địa phương.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Khi cơ quan chức năng có mặt, trục vớt bao tải kiểm tra, thì bà Phượng hốt hoảng khi phát hiện bên trong bao tải là thi thể con trai mình. Nạn nhân được xác định là Hà Văn Xuyên, 32 tuổi. Sự việc nhanh chóng được báo cho cơ quan công an.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường và pháp y, nhà chức trách phát hiện trên người nạn nhân có nhiều vết chém vào vùng đầu và mặt. Nhận định ban đầu đây là vụ giết người cướp tài sản.

Đi sinh nhật bạn, thiếu nữ bị đánh, dẫm đạp đến chết
Sinh nhật bạn xong, 3 thiếu nữ đi chung một xe về thì bị một nhóm thanh niên lao ra đánh, dẫm đạp khiến 1 người chết, 2 người bị thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn