Nghi can vụ xác người trong bao tải trôi sông ra đầu thú

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 7/1, công an tỉnh An Giang cho biết, nghi can trong vụ xác người trong bao tải trôi sông đã ra đầu thú.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 1/1/2014, người dân phát hiện một bao tải có dấu hiệu bất thường tại kênh Cần Thảo tại xã Mỹ Phú nên vớt vào. Khi mở bao tải ra, người dân tá hỏa khi phát hiện bên trong là xác một người đàn ông. Đau đớn hơn, người phát hiện ra chiếc bao tải chính là mẹ của nạn nhân.

Mô tả ảnh.
Nơi phát hiện ra thi thể của nạn nhân 

Nhận được tin báo từ quần chúng, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Ban đầu xác định, danh tính của nạn nhân là anh Hà Văn Xuyên (32 tuổi, ngụ xã Mỹ Phú, huyện Châu Phú). Qua kiểm tra, thi thể nạn nhân bị biến dạng phần đầu là do vật cứng tác động. 

Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã xác định nghi can trong vụ án nên khẩn trương vào cuộc truy bắt. 

Mô tả ảnh.
Nơi được cho là Hải ném xác nạn nhân xuống sông 

Đến trưa ngày 6/1, nghi can chính trong vụ án mạng kinh hoàng là Phạm Hoàng Hải đã đến cơ quan công an đầu thú. Theo lời khai của hung thủ, sau khi giết anh Xuyên để cướp tài sản là chiếc xe máy thì y đã mang đi bán với giá 1 triệu đồng rồi bỏ trốn qua Campuchia. Được người nhà động viên, Hải đã quay trở về đầu thú. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Đã xác định nghi can vụ xác người trong bao tải trôi sông
Ngày 5/1, công an tỉnh An Giang cho biết, đã xác định được nghi can và đang khẩn trương truy bắt đối tượng để xử lý trước pháp luật.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn