Kẻ rủ đồng bọn giết người yêu lấy tiền mua ma túy sa lưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 7/1, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp Công an TP.Thủ Dầu Một vừa bắt giữ hai nghi can để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Vào ngày 3/1, một đám cháy xảy ra tại bãi cỏ rộng khoảng 1.000m2 trong khu nghĩa trang tại phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một. Tại đây, người dân tham gia dập lửa “tá hỏa” khi phát hiện một thi thể người phụ nữ đang phân hủy nên cấp báo chính quyền địa phương. 

Mô tả ảnh.
Nghi can Lê Minh Triệu và Võ Hoàng Mai tại cơ quan điều tra 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng xuống hiện trường thu thập tài liệu, làm rõ vụ việc. Ban đầu xác định, danh tính nạn nhân xấu số là chị Lý Thị Nhớ (tên gọi khác là Nhi, 27 tuổi, quê Cà Mau) - nhân viên tại một quán cà phê ở TP.Thủ Dầu Một. 

Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định hai nghi can gây ra cái chết cho nạn nhân là Lê Minh Triệu (25 tuổi) và Võ Hoàng Mai (20 tuổi), cùng ngụ TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương nên thực hiện lệnh bắt giữ. Được biết, Lê Minh Triệu chính là người yêu của nạn nhân. 

Tại cơ quan điều tra, hai nghi can khai nhận, do không có tiền nướng vào ma túy nên cả hai nảy sinh ý định giết chị Nhớ cướp tài sản. Để thực hiện, vào chiều ngày 28/12/2014, Triệu và Mai đã đến quán cà phê nơi nạn nhân làm việc rủ đi chơi. 

Sau đó, hai nghi can đã dẫn chị Nhớ đến nghĩa trang phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương rồi dùng dao sát hại nạn nhân. Sau khi gây án, hung thủ đã cướp một điện thoại di động, nhẫn vàng, đôi bông tai và 630.000 đồng. 

Số tài sản cướp được hai đối tượng đã bán lấy tiền mua ma túy về sử dụng. Trước khi tẩu thoát khỏi hiện trường, hai kẻ táo tợn đã vứt xác của nạn nhân xuống một huyện đã được cải táng. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Nghi can vụ xác người trong bao tải trôi sông ra đầu thú
Ngày 7/1, công an tỉnh An Giang cho biết, nghi can trong vụ xác người trong bao tải trôi sông là Phạm Hoàng Hải (37 tuổi, xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú) đã ra đầu thú.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn