Nghi án chồng s.át h.ại vợ, con rồi t.ự t.ử vì mâu thuẫn nhỏ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đỉnh điểm của mâu thuẫn, người chồng rút dao đâm chết vợ, con rồi t.ự t.ử khiến người dân quanh hiện trường xôn xao bàn tán.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 2h ngày 8/1, vợ chồng ông Đoàn Văn Hùng (xã Suối Tre, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) đi cạo mủ cao su về thì phát hiện con gái là Trần Thị Ngọc Hậu (19 tuổi) tử vong trên sàn nhà, bên cạnh là cháu Đoàn Phi L. (1 tuổi, con chị Hậu) bị thương nặng. 

Bé L. được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch
Bé L. được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch 

Dù được người thân đưa đi cấp cứu nhưng chị Hậu đã tử vong, còn cháu L. được cấp cứu trong Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai trong tình trạng nguy kịch. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường thu thập hồ sơ, làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, lực lượng điều tra thu giữ một con dao dính máu, một bức thư tuyệt mệnh được cho là của người chồng với nội dung bất mãn nên dẫn đến hành động dại dột. 

Mô tả ảnh.
Hiện trường phát hiện vụ việc đau lòng 

Mở rộng điều tra, các chiến sĩ công an phát hiện chồng nạn nhân là Đoàn Huy Hoàng (30 tuổi) đang trong tình trạng nguy kịch cách gia đình bố mẹ vợ khoảng 1km. Qua kiểm tra, trên cổ Hoàng có vết cắt sâu, miệng nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ. Ngay sau đó, Hoàng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thống Nhất.

Qua tìm hiểu, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, chị Hậu và chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Họ đặt ra nhiều giả thiết, trong đó nghi vấn lớn nhất là chồng gây án rồi tự tử nhưng bất thành. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật.

Những chàng trai đòi hủy hôn, tự tử vì "nửa kia"... quá xấu
Nhiều chàng trai đã bất ngờ hủy hôn, kiện đòi bồi thường, thậm chí tự tử khi biết được nhan sắc thật của bạn gái, vợ mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link