Thiếu nữ đau đớn vì bị bạn của chồng tương lai cưỡng bức

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 30/1, công an huyện Bình Đại, Bến Tre cho biết, đã khởi tố vụ án, bắt giam Lê Trí Nguyên (SN 1997, ngụ xã Thới Lai) để điều tra về hành vi “

Theo thông tin ban đầu, anh Đồng Hữu Phước (22 tuổi, ngụ ấp Giồng Hổ, xã Thới Lai, huyện Bình Đại) vào TP. HCM để làm công nhân thì nảy sinh tình cảm với chị Nguyễn Thị Mai (22 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM).

Mô tả ảnh.
Đối tượng Nguyên tại cơ quan điều tra

Đến ngày 29/11/2014, anh Phước rủ Mai về nhà mình ở ấp Giồng Hổ để giới thiệu với gia đình, đồng thời định ngày cưới hỏi. Được gia đình chấp thuận cho con trẻ tìm hiểu nhau, anh Phước đã tổ chức một tiệc nhỏ tại nhà rồi mời các bạn đến tham dự.

Đến ngày 30/11/2014, nhiều bạn bè đến tham dự tiệc tại nhà Phước, trong đó có Lê Trí Nguyên. Sau khi ăn nhậu xong, Phước rủ Nguyên cùng người yêu là chị Mai đến nhà cô ruột đi chơi.

Tại đây, cô ruột đã ra vườn để hái trái cây, còn Phước sau khi nghe điện liền vội đi đón bạn. Thấy không có ai trong nhà, Nguyên nảy sinh ý định hiếp dâm Mai. Nghĩ là làm, hắn áp sát thiếu nữ rồi dùng sức khống chế, vật nạn nhân xuống vườn chuối. Phẫn nộ trước hành động đồi bại của bạn người yêu, Mai gồng mình phản kháng nhưng sức yếu đã bị yêu râu xanh thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thỏa mãn, Nguyên tẩu thoát khỏi hiện trường rồi bị bắt vào ngày 28/1. 

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyên thừa nhận hành vi hiếp dâm đối với người yêu của bạn. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý vụ việc theo pháp luật.

* Tên người liên quan đã được thay đổi. 

Gã trai đòi "yêu" chị hàng xóm bằng 8 nhát dao
Trong nỗ lực ép buộc chị N. cho mình quan hệ, tên Quảng đã đâm 8 nhát vào người nạn nhân và được đồng ý giao cấu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn