Cô gái dùng mưu thoát khỏi tay gã bạn học đồi bại trong đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 14/1, công an huyện Châu Thành, An Giang cho biết, đang tạm giữ Ngô Thanh Hùng và Trần Văn Cu cùng trú tại xã Bình Thạnh về hành vi hiếp dâm

Theo thông tin vụ việc, vào đêm ngày 8/1, Ngô Thanh Hùng (SN 1992) và Trần Văn Cu (SN 1994) cùng ngụ ấp Thạnh Nhơn, xã Bình Thạnh, Huyện Châu Thành, tỉnh An Giang rủ nhau đi nhậu. Sau khi tiệc rượu tàn, Hùng nhờ Cu chở về nhà. 

Mô tả ảnh.
Đối tượng Cu (trái) và Tùng (phải) tại cơ quan điều tra

Trên đường đường đi, hai thanh niên phát hiện Nguyễn Thị Mai (xã Bình Thạnh) đứng đợi bạn đến đón thì dừng xe ngỏ ý muốn đưa thiếu nữ về nhà. Sau khi suy nghĩ, Mai đồng ý để cho hai thanh niên chở về nhà vì đây là bạn học chung trường từ nhỏ. 

Khi xe chạy đến khu vực ấp Thạnh Hưng, Hùng vượt lên trước tắt chìa khóa xe giả vờ hết xăng. Khi Cu đi đổ xăng, Hùng ôm túi đồ cho Mai rồi ngã xuống bờ đê. Thấy vậy, Mai đưa tay tính kéo Hùng lên. Ai ngờ, Hùng lộ nguyên hình là một tên “yêu râu xanh”, liền nắm tay kéo Mai xuống tính thực hiện hành vi đồi bại. 

Trong lúc dẫn xe đổ xăng, nghe tiếng Kiều la thất thanh, Cu tưởng Hùng vì xỉn nên té liền chạy lại. Lúc đó, Hùng bị Kiều đạp té nhào nhưng tên này vẫn cố đứng dậy để thực hiện hành vi đồi bại. Cu xuất hiện nắm chặt tay Mai, còn Hùng thì dọa: “Mày muốn sống hay muốn chết. Mày đưa cây dao cho tao, Cu”.

Sợ hai “yêu râu xanh” làm hại, Mai giả vờ chấp nhận rồi nằm im. Khi Cu buông lỏng tay, Mai vùng lên chạy bán sống bán chết trong đêm tri hô người cứu giúp. 

Chạy đến nhà một người dân, Mai đã nhờ họ đưa đến công an xã Bình Thạnh trình báo toàn bộ sự việc. Nhận được thông tin, công an xã đã triệu tập Hùng và Cu về trụ sở làm việc ngay trong đêm. 

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng khai nhận hành vi vi phạm pháp luật đối với nạn nhân. Trước tính chất phức tạp của vụ việc, công an xã đã cấp cáo lên công an huyện Châu Thành xử lý.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

* Tên nhân vật nữ  đã được thay đổi.

Bị anh họ cưỡng bức, mẹ thiếu nữ đổ lỗi cho… băng vệ sinh
Tin rằng con gái chưa một lần quan hệ tình dục, người mẹ kém kiến thức đổ lỗi cho việc con gái mang thai là do… băng vệ sinh rởm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn