Bắt nam sinh cưỡng bức, cướp của phụ nữ hơn tuổi để… đãi bạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bỏ ngoài tai những lời van xin thảm thiết của nạn nhân, “yêu râu xanh” vẫn quyết thực hiện hành vi đến cùng rồi cướp tài sản tẩu thoát.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 14h ngày 7/1, lợi dụng lúc chồng chị Nguyễn Thị Mai (30 tuổi, thị trấn Phước An, huyện Krông Pak, tỉnh Đăk Lăk) đi vắng nên Trần Quan (SN 2000, trú tại địa phương) đã sang nhà vờ hỏi thăm rồi xin quả me để ăn. 

Hoảng sợ, chị Mai lên tiếng van xin, phản kháng lại nhưng Quan vẫn quyết thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân đến cùng. Sau khi thõa mãn, Quan cướp một điện thoại và 220.000 đồng trước khi bỏ trốn khỏi hiện trường.Sau khi được chủ nhà đồng ý, Quan nảy sinh ý định hiếp dâm chị Mai. Để thực hiện, “yêu râu xanh” đã xuống bếp lấy một con dao gọt hoa quả nên khống chế chị Mai để thực hiện hành vi đồi bại. 

Bức xúc đỉnh điểm về hành vi của Quan, nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo toàn bộ sự việc. Ngay sau đó, “yêu râu xanh” đã bị bắt khẩn cấp để điều tra. 

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận, đang là học sinh lớp 9K trường THCS thị trấn Phước An. Sau khi cướp được tài sản của nạn nhân, Quan đã bán đi để mời bạn bè cùng lớp đi ăn. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Cô gái dùng mưu thoát khỏi tay gã bạn học đồi bại trong đêm
Ngày 14/1, công an huyện Châu Thành, An Giang cho biết, đang tạm giữ Ngô Thanh Hùng (SN 1992) và Trần Văn Cu (SN 1994) cùng trú tại xã Bình Thạnh về hành vi “hiếp dâm”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn