Tận cùng nỗi đau của cô gái mù bị anh nuôi cưỡng bức

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lợi dụng lúc cha nuôi say rượu, nhà lại không có ai nên “yêu râu xanh” đã xông vào khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm cô gái mù.

Theo ông Đinh Văn Đây (SN 1964) sống tại xóm Cả, xã Trung Sơn, huyện Yên Lập, Phú Thọ cho biết, con gái ông là Đinh Thị Dương (SN 1990) bị con nuôi là Đinh Văn Thủy (SN 1988, trú cùng địa phương) ra tay cưỡng bức. 

Mô tả ảnh.
Nạn nhân trao đổi về vụ việc đau lòng 

Vào khoảng 14h ngày 16/12/2014, ông Đây xuống nhà người em trong xã ăn uống, cùng tham gia bữa tiệc là con nuôi Đinh Văn Thủy. Do tửu lượng có hạn, ông Đây say rượu thì được Thủy xung phong đưa về rồi ngủ lại tại nhà cha nuôi. 

Tại đây, Thủy nảy sinh ý định đồi bại với cô con gái mù, thiểu năng trí tuệ của cha nuôi. Nghĩ là làm, hắn mon men lại gần rồi đè lên cô gái để cưỡng bức. 

Khi đang thực hiện hành vi thú tính, “yêu râu xanh” đã bị bà Hà Thị Pha (mẹ của nạn nhân) đi về bắt quả tang. Bị phát hiện trong tình trạng khỏa thân, Thủy vùng lên tính bỏ trốn nhưng bị bà Pha giữ lại tri hô người bắt giữ. 

Kể lại giây phút cô con gái xấu số bị cưỡng bức, giọng bà Pha ứ nghẹn, nước mắt chảy dài: “Khi về nhà thì tôi thấy chỗ ở của con gái tối om nên tiến lại gần xem xét. Ai ngờ, vừa bật điện lên tận mắt chứng kiến Thủy trần truồng đang đè lên con gái. Bức xúc tột cùng, tôi tri hô người dân đến bắt giữ kẻ gian…”. 

Sau ngày kinh hoàng ập đến, nạn nhân Dương vẫn chưa hết bàng hoàng, lo sợ. Đau đớn hơn, hung thủ lại chính là người anh nuôi của mình. Tựa sát vào ghế như tìm điểm tựa vững chắc, Dương kể: “Khi đang nằm tại giường thì một người lao vào âm chầm lấy tôi. Dù đã cố vùng vẫy nhưng hắn kẹp chặt khiến tôi sợ hãi không dám lên tiếng. May mắn, mẹ đã về kịp để giải thoát cho tôi…”. 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã khẩn trương đến hiện trường bắt giữ nghi can. Tại đây, Thủy cho rằng vô tội nên hung hăng phản kháng gây khó khăn cho lực lượng bắt giữ. Tuy vậy, trước những bằng chứng không thể chối cãi, “yêu râu xanh” đã cúi đầu nhận tội. 

Qua tìm hiểu, Dương là con cả trong gia đình có 3 chị em gái. Từ nhỏ, nạn nhân đã bị mù nên cuộc sống sinh hoạt gặp không ít khó khăn. Dù tuổi đã lớn nhưng cân nặng của Dương chỉ khoảng 30kg, trí tuệ lúc tỉnh lúc mơ. 

Khi tỉnh rượu, ông Đây tỏ ra vô cùng bức xúc: “Tôi thật không thể ngờ kẻ mang ơn cứu mạng của tôi lại hại đời đứa con gái vừa mù, vừa thiểu năng trí tuệ của mình. Đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm kẻ có tội để đòi lại sự công bằng cho con gái tôi…”. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Thiếu nữ bị 5 người cưỡng bức ngay tại trụ sở chính quyền
Mới đây, một thiếu nữ 16 tuổi đã bị hiếp dâm tập thể ngay trong văn phòng chính quyền vào ban đêm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link