Bị anh họ cưỡng bức, mẹ thiếu nữ đổ lỗi cho… băng vệ sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin rằng con gái chưa một lần quan hệ tình dục, người mẹ kém kiến thức đổ lỗi cho việc con gái mang thai là do… băng vệ sinh rởm.

Người dân tại thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, Kiên Giang vẫn chưa hết xôn xao bàn tán về việc cháu Nguyễn Thị Mai (2001, trú tại địa phương) bỗng nhiên mang bầu 6 tháng. Đau đớn hơn, tác giả của bào thai lại chính là người anh họ mất nết của Mai. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Theo thông tin vụ việc, vào tết năm 2014, Mai đi cùng với mẹ là chị Lê Thị Mảnh (40 tuổi) đến nhà bác ruột (chị của mẹ) chơi tết. Tại đây, hai mẹ con được gia đình bác họ tiếp đón chu đáo rồi ngủ lại qua đêm. 

Đến tối trong lúc cả nhà ngủ say, Mai thức dậy đi vệ sinh thì người anh họ là Danh Tùng (18 tuổi, con trai của bác ruột) lẻn đi theo sau dụ dỗ quan hệ tình dục. Bị nạn nhân phản kháng, chống cự quyết liệt “yêu râu xanh” liền đe dọa: “Nếu cho anh quan hệ thì sẽ cho tiền để đi học và công đất để gia đình làm ăn. Còn từ chối thì sẽ bị giết…”. 

Hoảng sợ, thiếu nữ đã gật đầu để anh họ chiếm đoạt. Sau khi thỏa mãn, người anh họ còn đe dọa không được nói chuyện này với bất kỳ ai. 

Sau cái ngày khủng khiếp, cha Mai thường vắng nhà đi làm ăn xa, còn mẹ thì bận đi chăm sóc người thân ốm tại bệnh viện nhiều ngày. Ai ngờ, cái đêm thiếu nữ bị cưỡng hiếp đã mang thai của người anh họ. 

Thấy bụng Mai ngày càng to, hàng xóm đã gọi điện báo cho Mai về sự bất thường của con gái. Ngay sau đó, chị Mảnh vội vàng trở về rồi cho con đi khám thì “tá hỏa” khi phát hiện con gái mang thai được hơn 6 tháng. 

Được các bác sĩ cho biết, Mai đã mang thai nhưng người mẹ vẫn khẳng định con gái bà rất ngoan, chưa quan hệ với ai. Nếu có thai chắc là do băng vệ sinh kém chất lượng. Sau khi được mọi người giải thích, bà vội vàng đi trình báo lên cơ quan công an. Hung thủ đã bị bắt ngay sau đó. 

Kể về tai họa ập lên đầu con gái, bà Mảnh thở dài buồn bã: “Con gái đầu của tôi lấy chồng rồi bỏ đi biệt tích. Đứa thứ hai mới 17 tuổi nghỉ học từ nhỏ, giờ cũng không biết làm gì để kiếm sống. Gia đình chỉ trông mong vào con gái út. Nó học giỏi, chăm ngoan thế mà lại là đứa khổ nhất".

Theo chị Mảnh: "Đến tháng 9/2014, Mai hạ sinh được một bé trai kháu khỉnh, nhìn thương lắm. Tôi quyết định, dù khó khăn đến mấy gia đình cũng cố gắng để nuôi con, nuôi cháu".  

Tận cùng nỗi đau của cô gái mù bị anh nuôi cưỡng bức
Lợi dụng lúc cha nuôi say rượu, nhà lại không có ai nên “yêu râu xanh” đã xông vào khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm cô gái mù, thiểu năng trí tuệ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn