Xót xa thiếu nữ bán từng cái ôm để cứu bạn trai ung thư máu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để có tiền giúp bạn trai chữa bệnh ung thư, cô gái trẻ đã phải mở dịch vụ cho ôm thuê trên đường.

Cô gái nói trên có tên Viên Viên cô đứng ở đường phố Lan Phường, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc để bán những cái ôm. Hành động này nhằm kiếm tiền giúp bạn trai mắc bệnh ung thư bạch cầu phẫu thuật cấy ghép tủy xương.

Chi phí ca phẫu thuật này lên tới 675 triệu đồng. Do không có đủ tiền nên Jia Binhui bạn trai Viên Viên phải trì hoãn việc phẫu thuật. Dù vậy nếu tiếp tục bị trì hoãn, tủy xương hiến tặng sẵn có thể sẽ không còn nữa.

Thiếu nữ bán từng cái ôm để cứu bạn trai ung thư máu.

Hàng ngày Viên Viên đứng ở đường phố Lan Phường để kiếm tiền từ việc bán ôm. Viên Viên từng thấy một người bố quỳ gối trên phố để kiếm tiền cứu con trai, vì vậy cô cũng hi vọng mình có thể giúp bạn trai mình bằng việc bán ôm. “Với 27 nghìn đồng cho một cái ôm, hãy ôm tôi để tôi dồn tiền tiết kiệm cứu bạn trai” – bảng hiệu của cô gái trên đường phố thu hút nhiều người qua đường.

Bạn trai đã quỳ xuống xin cô dừng hành động này lại.

Khi biết việc làm của cô gái, bạn trai cô này đã quỳ xuống xin cô dừng hành động này lại. “Viên Viên đã hi sinh quá nhiều cho tôi. Tôi không thể chịu đựng được vì mình mà cô ấy mất đi quá nhiều”, Jia Binhui nghẹn nghào nói.

Phẫn nộ cha lấy tiền chữa bệnh ung thư cho con mua xe hơi
Phẫn nộ cha lấy tiền chữa bệnh ung thư cho con mua xe hơi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhận được tiền mọi người quyên góp cho con gái chữa bệnh ung thư, người cha nhẫn tâm lại đem số tiền đó đi mua xe hơi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn