Xúc động cảnh cô gái cầu hôn bạn trai nghèo bị bệnh ung thư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù bạn trai bị chuẩn đoán ung thư nhưng người yêu của anh này vẫn nhất quyết cầu hôn và tổ chức lễ cưới.

Câu chuyện xúc động nói trên diễn ra hôm 3/12 tại bệnh viện Quảng Châu Trung Quốc. Cô Lin Jinwei 28 tuổi và bạn trai là Sun Xidong 36 tuổi từng dự định sẽ kết hôn vào cuối năm nay. Thế nhưng kế hoạch bị đình trệ khi Sun được chuẩn đoán mắc bệnh Melanoma, một trong những căn bệnh ung thư nguy hiểm hồi tháng 7 vừa qua.

Mô tả ảnh.
Cô gái cầu hôn bạn trai nghèo bị bệnh ung thư.

Theo các bác sĩ, khối u ác tính đã hình thành trong khoang mũi bên phải của Sun và lây lan đến phổi. Tỉ lệ người mắc bệnh này rất thấp nhưng khả năng tử vong lại cao.

Mô tả ảnh.
Lin chia sẻ, cô chỉ mong được ở cạnh chăm sóc cho người yêu, không quan tâm đến vật chất. 

Dù bạn trai mắc bệnh hiểm nghèo nhưng Lin khẳng định cô vẫn sẽ tổ chức đám cưới với anh. Người phụ nữ này cho hay bạn trai của cô không có bố mẹ, không nhà cửa, không tiền bạc xong với cô điều đó chẳng quan trọng.

“Anh ấy quan tâm tôi, chăm sóc tốt cho tôi. Tôi phải cưới anh ấy” - Lin chia sẻ.

Nói là làm, mới đây, người phụ nữ có trái tim nhân ái này đã cầu hôn bạn trai mắc bệnh hiểm nghèo ngay tại bệnh viện khiến cư dân mạng thực sự xúc động.

Sun không hề biết về kế hoạch của bạn gái và khi cô ngỏ lời cầu hôn anh trên giường bệnh, anh đã nói đồng ý trong nước mắt và niềm hạnh phúc vô bờ.

Cảm động đám cưới cổ tích của cô gái ung thư giai đoạn cuối
Đám cưới xúc động giữa chàng trai trẻ và cô bạn gái mắc ung thư giai đoạn cuối khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn