Đám cưới xúc động của cô gái mắc bệnh ung thư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh đám cưới cổ tích của cô gái mắc bệnh ung thư được chia sẻ trên trang mạng xã hội Trung Quốc khiến người xem vô cùng xúc động.

Cô dâu có tên Feng đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Trong khoảng thời gian tưởng chừng như đen tối nhất trong cuộc đời khi Feng phải vật vã chống chọi với căn bệnh quái ác, cô gái trẻ đã gặp được tình yêu và ánh sáng của đời mình.

Mô tả ảnh.
Nụ cười hạnh phúc của cô dâu trước giờ cử hành hôn lễ.

Họ quen nhau qua Internet khi cả 2 cùng vào phòng chat để kết bạn, trò chuyện. Sau khoảng thời gian tìm hiểu, 2 người đã đem lòng yêu nhau. Thậm chí, khi Feng nói rằng mình đang mắc bệnh ung thư, Yang vẫn không từ bỏ cô. Anh quyết tâm kết hôn và khiến Feng hạnh phúc trong suốt phần đời ngắn ngủi còn lại.

Mô tả ảnh.
Feng được kiểm tra để đảm bảo sức khỏe.

"Đám cưới trong mơ" của cô dâu mắc bệnh ung thư được diễn ra tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc đã lay động biết bao trái tim người dùng mạng nước này.

Sau khi chuyện tình cảm động của Feng được chia sẻ lên Internet đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Những hình ảnh trong lễ cưới của cặp đôi vẫn đang được lan truyền trên các diễn đàn và mạng xã hội.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh xúc động của cặp đôi.

Ai cũng thể hiện sự ngưỡng mộ cũng như xúc động trước đám cưới như mơ của 2 bạn trẻ. Nhiều người hy vọng rằng với tình yêu vĩ đại mà Yang dành cho Feng, cô gái trẻ sẽ có thêm sức mạnh để chiến đấu với căn bệnh quái ác.

Mô tả ảnh.
Hàng ngày, chồng Feng luôn chăm sóc cô trong bệnh viện.

Trước đó, đã từng có đám cưới tương tự tại Trung Quốc. Đám cưới của 1 chàng trai với người bạn gái mắc bệnh ung thư ruột giai đoạn cuối tại Bệnh viện Nhân dân thành phố Chongzhou khiến nhiều người xúc động.

Chen Ting, cô gái 23 tuổi, mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối đã may mắn được hưởng niềm hạnh phúc bên người yêu trước khi ra đi mãi mãi.

Mô tả ảnh.
Cô gái cử hành hôn lễ ngay trên giường bệnh.

Trong đám cưới xúc động, chú rể Yang Heng nói "Tôi yêu cô ấy rất nhiều. Tôi sẽ yêu thương, chăm sóc và thực hiện những ước mơ của Chen Ting cho đến khi cô ấy ra đi mãi mãi".

Mặc dù không còn được xinh đẹp và tràn đầy sức sống nhưng Chen vẫn mong muốn được mặc váy cưới trong ngày lễ trọng đại của mình.

Cặp đôi gặp nhau vào năm 2009 và gắn bó với nhau suốt nhiều năm liền. Khi biết tin Chen mắc bệnh ung thư, Yang đã bỏ việc để được ở bên và chăm sóc người yêu thương.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn