4 dấu hiệu nửa kia đang lừa dối bạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để tránh những bất ngờ quá đột ngột, những dấu hiệu sau có thể “cảnh báo” giúp bạn nếu người kia đang ngoại tình.

1. Sự gần gũi giữa hai người trở nên bất thường

4 dau hieu nua kia dang lua doi ban
Không phải lúc nào sự gần gũi cũng là sự lãng mạn. Ảnh: minh họa

Nếu đột nhiên nửa kia của bạn muốn gần gũi nhiều hơn hoặc không muốn gần gũi nữa, đó có thể là dấu hiệu anh ấy (cô ấy) đang lừa dối bạn. Ý nghĩa đằng sau hành động đó là người ấy đã có hứng thú với người khác, hoặc đã tìm được người khiến họ muốn gần gũi nhiều hơn.

2. Nói nhiều về một người nào đó

4 dau hieu nguoi ay dang lua doi ban
Cái gì quá mức cũng đều trở nên bất thường. Ảnh: minh họa

Hai người khi có cơ hội làm việc hoặc học tập cùng nhau thường xuyên có thể nảy sinh tình cảm. Đó là điều tự nhiên. Nhưng điều bất tự nhiên là khi bạn đã “có nơi có chốn” mà vẫn quan tâm quá mức đến người khác. Nếu nửa kia của bạn bắt đầu nói nhiều về ai đó, đặc biệt là người khác giới, có thể anh ấy (cô ấy) đang có hứng thú với họ. Và nếu anh ấy (cô ấy) nói những điều tiêu cực thì bạn càng cần phải cẩn trọng, vì có thể họ đã lừa dối bạn và đang cố che giấu điều đó.

3. Dành quá ít thời gian ở nhà

4 dau hieu nguoi ay dang lua doi ban
Công việc có thể chỉ là lí do để người ấy "lấy cớ" vắng mặt. Ảnh: minh họa

Có thể do lịch học tập, công việc, nửa kia của bạn không mấy khi ở nhà. Nhưng nếu khoảng thời gian sau khi tan làm, tan học của họ trở nên kéo dài quá mức thông thường, hãy cẩn thận. Bỏ bữa tối, không xuất hiện đón con đúng giờ, qua đêm tại nhà người bạn lạ hoắc nào đó bạn chưa từng nghe tới… đều có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn.

4. Ghen quá mức và buộc tội bạn ngoại tình

4 dau hieu nguoi ay dang lua doi ban
Vì họ đang lừa dối nên cũng trở nên nhạy cảm hơn bình thường. Ảnh: minh họa

Nếu nửa kia của bạn đang có mối quan hệ “ngoài luồng”, anh ấy (cô ấy) sẽ phản ứng quá đà với cảm giác tội lỗi. “Suy bụng ta ra bụng người”, người ấy có thể buộc tội bạn lừa dối. Đó cũng là một cách họ làm giảm bớt cảm giác tội lỗi của mình.

Tuy vậy, nếu bạn thực sự cảm thấy nửa kia đang lừa dối, hãy cùng ngồi xuống và nói chuyện thẳng thắn, gỡ bỏ những hiểu lầm có thể xảy ra. Đừng để nghi ngờ làm bạn mệt mỏi. Có thể thực sự người ấy chẳng làm gì cả, chỉ là mối quan hệ của bạn đang thiếu đi một điều gì đó mà thôi.

Ngọt ngào người chồng dành hơn 5 năm vẽ lại cuộc sống với vợ
Ngọt ngào người chồng dành hơn 5 năm vẽ lại cuộc sống với vợ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Như một bài hát đã nói “tất cả những gì bạn cần là tình yêu”. Nhưng chính xác thì tình yêu là gì? Một họa sĩ đã thể hiện điều đó bằng tranh vẽ.
Ngộ nghĩnh xem chú sư tử biển ngậm
Ngộ nghĩnh xem chú sư tử biển ngậm "gậy tự sướng"
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một chú sư tử biển đã được “dùng” gậy tự sướng để quay lại hành trình chu du dưới nước của mình.
10 người phụ nữ kì lạ nhất thế giới
10 người phụ nữ kì lạ nhất thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Họ đều là những những người "phá kỉ lục" hoặc làm được những việc ít người phụ nữ làm được.
Giật mình trước những bức ảnh về biến đổi khí hậu
Giật mình trước những bức ảnh về biến đổi khí hậu
(Khám phá) - (Phunutoday) - Biến đổi khí hậu không còn là vấn đề xa vời, mà đã gây ra những hậu quả trực tiếp ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống con người.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn