Ngực đàn bà và túi tiền đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Bộ ngực của phụ nữ không những là hấp dẫn giới tính đối với phái mạnh mà nó còn chứa đựng rất nhiều điều thú vị liên quan tới túi túi tiền đàn ông

Tạp chí khoa học Psychologytoday đã chỉ ra điều đó thông qua những nghiên cứu.

Đàn ông nghèo thích phụ nữ ngực to trong khi đàn ông giàu thích phụ nữ ngực nhỏ

Trong thí nghiệm đầu tiên trên, các nhà khoa học lựa chọn 266 người đàn ông với các mức thu nhập khác nhau (thấp - trung bình - cao). Họ được cho xem 5 hình vẽ về bộ ngực của người phụ nữ, và sau đó đưa ra những đánh giá và nhận xét về mức độ hấp dẫn của chúng trên thang điểm 5.

Các nhà nghiên cứu đã thấy gì? Những người đàn ông đến từ nền kinh tế xã hội thấp đánh giá cao những bộ ngực lớn trong khi những anh chàng có thu nhập cao và giàu có lại thấy những bộ ngực nhỏ hấp dẫn hơn. Nói cách khác túi tiền của nam giới tỷ lệ nghịch với bộ ngực của nữ giới.

Những anh chàng đói thì thích ngực to và ngược lại

Trong thí nghiệm thứ 2, các nhà nghiên cứu xếp hạng các kích thước bộ ngực từ 66 sinh viên đại học để bụng đói so với 58 sinh viên đại học đã được lấp đầy dạ dày để kiểm tra ảnh hưởng của dạ dày tới sở thích của họ. Những người này được yêu cầu đi tới khuôn viên nhà ăn và dùng bữa trong khoảng từ 6-7h tối. Và những bức hình về kích thước ngực tiếp tục được đưa ra cùng yêu cầu đánh giá mức độ hấp dẫn.

Thật lạ lùng nhưng dạ dày của đàn ông lại liên quan đến ngực của người phụ nữ anh ta yêu. Những người đàn ông đói thích ngực lớn hơn những người đã được ăn no.

Việc lấy vợ ngực lớn hay nhỏ liên quan tới yếu tố hoóc môn

Những người đàn ông chưa sẵn sàng để trở thành cha sẽ cảm thấy thích những bộ ngực lớn. Để thực hiện nghiên cứu này, có 67 người tham gia và được hỏi về mong muốn của họ trong việc trở thành một người cha. Sau đó, những người tham gia nghiên cứu được phép vẽ các đường cong, kích thước về ngực của phụ nữ.

Điều thú vị là họ được hướng dẫn để có thể tự điều chỉnh kích thước ngực và đường cong thắt lưng cũng như tỷ lệ hông của phái đẹp cho tới khi cảm thấy đó là cô gái lý tưởng nhất. Kết quả, những người đàn ông chưa sẵn sàng làm cha không thích phụ nữ có ngực lớn.

Việc kết hôn với vợ ngực lớn hay bé cũng là do yếu tố… di truyền

Điều này có vẻ lạ lẫm, nhưng theo các nhà nghiên cứu tại Đại học Tokyo thì một chàng trai có người mẹ ngực lớn, anh ta cũng có xu hướng lấy vợ có kích cỡ ngực tương tự. Có nghĩa là, nếu bố là người bị hấp dẫn giới tính bởi những người phụ nữ có vòng 1 thế nào thì những đứa con cũng sẽ chọn người phụ nữ như thế.

Đàn ông lấy vợ ngực nhỏ thường là đàn ông có tính gia trưởng

Thật thú vị khi các nhà nghiên cứu đưa ra kết luận, đàn ông lấy vợ ngực nhỏ thường là đàn ông có tính gia trưởng. Trong khi một kết luận khác đưa ra, đàn ông giàu có thích lấy vợ ngực nhỏ. Điều này có đồng nghĩa với việc đàn ông gia trưởng là những người giàu có? Tất nhiên chúng ta không thể dùng hình thức bắc cầu để chứng minh mệnh đề xã hội này. Tuy vậy, sự thật mà nghiên cứu đưa ra là, những người đàn ông có tính sở hữu cao, thích vợ làm theo ý mình hoặc vợ phải phụ thuộc vào mình thường có người vợ ngực nhỏ.

Em sẽ "bán mình" với giá bao nhiêu?
Giá trị của em không nằm ở việc họ bỏ ra bao nhiêu để mua em mà nó nằm ở việc em định giá bản thân mình thế nào.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link