1 người Đức bị ăn thịt trên đảo Nuku Hiva?

( PHUNUTODAY ) - đảo lớn nhất trong quần đảo Marquesas, vùng lãnh thổ ngoài khơi của nước Pháp nằm ở Thái Bình Dương. Nơi đây vốn nổi tiếng qua nhiều thế kỷ với những tin đồn về tục lệ ăn thịt người.

(Phunutoday) - Một du khách người Đức đã bị cho là đã bị giết và ăn thịt bởi bọn ăn thịt người ở hòn  đảo Nuku Hiva - đảo lớn nhất trong quần đảo Marquesas, vùng lãnh thổ ngoài khơi của nước Pháp nằm ở Thái Bình Dương. Nơi đây vốn nổi tiếng qua nhiều thế kỷ với những tin đồn về tục lệ ăn thịt người.

Mô tả ảnh.
Stefan Ramin - một cố vấn kinh doanh 40 tuổi ở Haselau, Schleswig-Holstein, miền Bắc nước Đức có thể đã bị những kẻ ăn thịt người sát hại ở 1 hòn đảo thuộc lãnh thổ của Pháp trên biển Thái Bình Dương
 

Stefan Ramin - một cố vấn kinh doanh 40 tuổi ở Haselau, Schleswig-Holstein, miền Bắc nước Đức có thể đã bị những kẻ ăn thịt người sát hại. Theo nhân chứng, cô bạn gái của người đàn ông người Đức này kể lại thì lần cuối cùng cô nhìn thấy bạn trai mình là lúc Ramin khởi hành cùng một người dẫn đường ở địa phương tên là Henri Haiti để tiến hành một cuộc săn dê truyền thống trong rừng sâu ở đảo Nuku Hiva.

Mô tả ảnh.
Kẻ đang bị truy nã - người dẫn đường tên Henri Haiti.

Nhưng đợi mãi, cuối cùng chỉ có người dẫn đường trở về, anh ta nói với cô gái rằng: "Đã có một tai nạn đáng tiếc xảy ra, ông ta cần được giúp đỡ". Cô nhanh chóng chạy vào rừng theo người dẫn đường thì bị tên này bắt trói vào gốc cây và cưỡng bức cô. Sau đó cô đã tìm cách chạy trốn khỏi tên này và báo cho chính quyền địa phương. Họ bắt đầu một cuộc tìm kiếm người mất tích suốt 1 tuần. 

Mô tả ảnh.
Hình ảnh cuối cùng của người đàn ông này và bạn gái trước khi bị những kẻ ăn thịt người sát hại

Tuần vừa qua, 22 nhân viên cảnh sát đã phát hiện đám tro tàn trong một thung lũng ở sâu trong khu rừng thuộc hoàn đảo này. Giữa đống tro tàn còn lẫn than hồng là những mảnh xương, bao gồm xương hàm, răng và kim loại tan chảy. Họ tin rằng đây chính là những gì còn sót lại từ cơ thể ông Ramin.

Theo các nhân viên cứu hộ cho biết rất có khả năng cơ thể của Ramin đã bị chặt nhỏ ra và đem nướng trên lửa.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh hòn đảo thuộc vùng lãnh thổ ngoài khơi của nước Pháp nằm ở Thái Bình Dương. Nơi vốn nổi tiếng qua nhiều thế kỷ với những tin đồn về tục lệ ăn thịt người.

Tro tàn từ đống lửa được vung vãi khắp một vùng rộng nhiều mét vuông. Nằm lẫn trong đó là những mảnh xương, răng và một hàm răng giả với phần kim loại bị cháy thành than, có mùi thịt cháy khét. Chung quanh bếp lửa, rải rác những mảnh quần áo vương vãi. Một ủy viên công tố nói rằng: "Có khả năng ông ấy đã bị nhiều kẻ ăn thịt người giết chết và ăn thịt", theo báo cáo của chính quyền địa phương cho biết.

Hiện nay, phần tro cốt còn lại kể trên được mang về một bệnh viện ở Papeete, thủ phủ của French Polynesia, để gửi sang Paris phân tích ADN xem liệu có phải là hài cốt của ông Ramin không? Và phải mất nhiều tuần để có được bằng chứng xác thực từ kết quả phân tích này, theo lời trưởng nhóm điều tra José Thorel, ở Tahiti.

Hiện nay, tên dẫn đường nói trên đang bị truy nã. Cảnh sát địa phương đang tiếp tục điều tra thêm về vụ việc này. 

  • Phú nguyễn (theo Dailymail.uk)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn