Cuối tuần này: 3 con giáp cẩn trọng kẻo gặp thị phi, tình duyên trục trặc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi chỉ rõ trong thời gian những ngày cuối tuần này có 3 con giáp thiếu may mắn, tâm trạng bất an.

Tuổi Sửu

Trong cuối tuần này do có một sao chiếu mệnh nên đường tình duyên của tuổi Sửu bị cản trở gặp nhiều trục trặc. Tất cả mọi thứ không phải do phía đối phương mà từ chính những cảm xúc tiêu cực đang vây xung quanh tuổi Sửu.

Chính những cảm xúc không tốt này sẽ khiến cho những người tuổi Sửu ngày càng ngày càng khép mình lại và không muốn tham gia vào bất kỳ một mối quan hệ nào.

Việc tình cảm bị ảnh hưởng khiến cho người tuổi Sửu cũng không còn tâm trạng tập trung vào công việc cuộc sống bị ì trệ. Người tuổi Sửu hãy cẩn trọng kẻo bị cấp trên trách phạt nhé.

Tuổi Sửu tình duyên trục trặc

Tuổi Sửu tình duyên trục trặc

Tuổi Dần

Trong tử vi cuối tuần này cho thấy người tuổi Dần công việc khó lòng hanh thông bởi những cản trở nhìn thấy ngay trước mắt. Ban đầu, vì kiêng nể khả năng thực sự của tuổi Dần nên đối phương có thể im lặng nhưng sự im lặng ngày càng khiến khoảng cách giữa 2 người ngày một lớn. Từ đó, tuổi Dần và đối phương sẽ khó hòa hợp để nói chuyện và chia sẻ tình cảm.

Theo tử vi học trong cuối tuần nàyđường tình duyên của những người tuổi Dần sẽ không diễn ra suôn sẻ. Người tuổi Dần không nên quyết định quan trọng nên tạm gác lại và đôi bên bạn với nửa kia cần thông cảm, hiểu nhau hơn.

Tuổi Dần thiếu may mắn trong cuối tuần này

Tuổi Dần thiếu may mắn trong cuối tuần này

 Tuổi Tỵ

 Trong thời gian cuối tuần này có vẻ như dạo tuổi Tỵ đang hơi thờ ơ với người mình yêu bởi trong tháng 7 âm lịch, theo tử vi, rất có thể tuổi Tỵ và nửa kia sẽ có chút giận hờn. Tuổi Tỵ là một con giáp chung tình và luôn biết cách chăm sóc nửa kia chu toàn.

Lời khuyên cho những người tuổi Tỵ cần làm ngay lúc này là nói chuyện với đối phương và cho họ biết trong lòng bạn nghĩ gì để hai bên tìm ra tiếng nói chung. KHi hai bạn hóa giải được những khúc mắc trong lòng thì mọi chuyện sẽ nhanh chóng được hòa giải nếu cả hai người cùng thấu hiểu nhau.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn