Tử vi ngày chủ nhất 10/6 của 12 con giáp mới nhất, chuẩn nhất

( PHUNUTODAY ) - Ngày cuối tuần, hãy xem 12 con giáp có vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, may mắn có gì mới không nhé!

 Tử vi tuổi Tý 

Tử vi chủ nhật của tuổi Tý vận trình khá tốt đẹp, bản mệnh trở nên mạnh mẽ và cứng rắng, quyết đoán hơn trong những quyết định của mình. Sự lựa chọn đúng đắn đó đã mang lại nguồn tài lộc dồi dào cho con giáp này.

anh-avatar-buon-8

Đường tình cảm tươi sáng vô cùng. Nếu còn độc thân, bạn sẽ sớm tìm được người tâm đầu ý hợp, người này không phải đi đâu quá xa xôi mà ở ngay sát sườn bên cạnh bạn thôi.

 

Trong khi đó những người có đôi có cặp sẽ sớm nhận được tin vui bất ngờ từ một nửa của mình. Bạn là người may mắn khi có được một người luôn yêu thương che chở, bao dung và thấu hiểu cho những thiếu sót của mình, cuộc sống tình cảm ngày càng hạnh phúc hơn.

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi tuổi Sửu hôm nay được quý nhân tam hợp nâng đỡ nên chuyện tình cảm đã đạt được những bước tiến rõ rệt. Tình yêu không còn đến từ một phía, người kia cũng đã có cảm tình với bạn rồi đó, hãy mạnh dạn tiến tới để bày tỏ tình cảm của mình đi nhé.

Người đang yêu hay vợ chồng sẽ đón nhiều tin vui trong ngày. Mối quan hệ hai người ngày càng hòa hợp, khiến bạn và người ấy càng gắn bó với nhau nhiều hơn. Nếu tuổi Sửu cảm thấy tình cảm chín muồi và muốn về chung một nhà thì hãy mạnh dạn tiến tới, để cả hai có thêm thơi gian ở bên chăm sóc, yêu thương nhau nhiều hơn.

Tuy nhiên vận trình công danh có thể bị tổn hại ít nhiều vì những lời đồn đoán thị phi do những kẻ tiểu nhân gây ra. Tuổi Sửu không giỏi ăn nói, không khéo léo trong giao tiếp nên càng dễ bị tiểu nhân đặt điều nói xấu.

Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày 10/6/2018 của tuổi Dần dự báo có nhiều chuyện không vừa ý sẽ xảy ra. Công việc của bạn không mấy suôn sẻ khi gặp phải sự cố bất ngờ, có nhiều chuyện cùng xảy ra khiến bạn thiếu tập trung vào công việc.

Tuổi Dần giải quyết công việc qua loa, không tập trung vào các vấn đề chính nên sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong thời gian tới. Kiến nghị con giáp này cần phải tập trung hơn trong công việc của chính mình thay vì để tâm tới những chuyện ngoài lề.

1352799718-JoeljvVuurenIlsemoorelarge0007

Ngũ hành Mộc Kim tương xung khiến tình cảm trục trặc, vận trình chủ nhật càng thêm ủ dột. Tuổi Dần không biết làm cách nào để giải quyết mâu thuẫn nảy sinh giữ hai người, đành để mặc mọi sự phát triển theo chiều hướng ngày càng nghiêm trọng hơn.

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão phải đối mặt với cục diện Mão Dậu tương xung, ảnh hưởng lớn nhất là vận trình công việc không được như ý. Nguyên nhân là do bản mệnh không giữ được sự bình tĩnh khi giải quyết vấn đề nên dễ mâu thuẫn với những người xung quanh.

Bạn cần học cách điều chỉnh cảm xúc của mình tốt hơn. Bình thường bạn khá điềm đạm nên hành động nổi nóng của bạn hôm nay khiến mọi người đều rất ngạc nhiên. Song cũng đừng lo lắng bởi ai hiểu bạn sẽ dễ dàng tha thứ cho bạn mà thôi.

Bù lại vận tài lộc của tuổi Mão trong ngày khá hanh thông, thuận lợi. Nhất là người buôn bán kinh doanh sẽ có một ngày bội thu, tiền bạc đầy tay, buôn may bán đắt, khách hàng ra vào nườm nượp.

Tử vi  tuổi Thìn

Ngày Thìn Tuất tương xung nhắc nhở tuổi Thìn phải bình tĩnh hơn để giải quyết những vấn đề mới nảy sinh. Nhiều khi sự nóng giận làm mờ lý trí, việc nhỏ lại hóa to, đáng lẽ có thể giải quyết nhanh chóng thì lại kết thúc theo cách mà chẳng ai mong muốn.

anh-buon-va-status-tam-trang-ve-tinh-yeu-10-600x400

Hãy nhớ, sự bình tĩnh tự tin sẽ đưa bạn đến với thành công. Nếu làm sai hãy tìm nguyên nhân để lần sau không bước vào vết xe đổ nữa chứ đừng tìm lý do bao biện cho bất cứ sai lầm hay thất bại nào của mình.

Đôi khi sự thẳng thắn khiến bạn không được lòng những người xung quanh nhưng về lâu về dài thì lại tốt cho các mối quan hệ của tuổi Thìn. Bản mệnh quyết đoán, lựa chọn nhanh chóng, biết đâu là người phù hợp với mình và chẳng có lý do gì để trì hoãn cả.

Tử vi  tuổi Tỵ

Hôm nay, ngày 10/6/2018 tuổi Tỵ có thể đạt được những bước tiến mới trong công việc và sự nghiệp của mình. Điều quan trọng là bạn không ngại thay đổi để đón những cơ hội mới, tất nhiên bạn sẽ phải đánh đổi một số thứ để nhận được những điều tốt đẹp hơn.

Tuổi Tỵ tự tạo lập nên sự nghiệp bằng chính năng lực của mình, không phả ai cũng có đủ khả năng và kiên nhẫn để làm được điều đó. Dẫu biết rằng mọi thứ mới bắt đầu còn nhiều khó khăn nhưng chỉ cần có đủ ý chí bạn sẽ vượt qua được những chông gai phía trước.

Chuyện tình cảm của con giáp này gặp chút rắc rối do ngũ hành sinh xuất, các cặp đôi không tìm được điểm chung khi có biến cố xảy ra. Bạn nên dành thời gian để tâm sự, chia sẻ với đối phương nhiều hơn để kéo gần khoảng cách giữa hai người.

Tử vi  tuổi Ngọ

Ngày Tuất Ngọ bán hợp, dự báo con giáp này đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Người ấy dành cho bạn sự quan tâm, chăm sóc tận tình, tình yêu đến từ hai phía đem lại sự thăng hoa trong tình cảm đôi lứa. Người độc thân đừng quá chìm đắm trong nỗi đau quá khứ bởi nhân duyên của bạn đang chờ đợi ở phía trước.

con-giap-3-1112-phunutoday

Đào hoa đang nở rộ, đây chính là thời điểm thích hợp để bạn buông bỏ những tan vỡ trước đây để làm nên cuộc tình mới nồng nàn. Về phần công việc, sự nghiệp nhìn chung vẫn suôn sẻ thuận lợi vô cùng. Tuổi Ngọ không phải tốn quá nhiều công sức mà chỉ cần làm theo kế hoạch đã đề ra là đủ để đạt được mục tiêu rồi.

Tử vi  tuổi Mùi

Hôm nay, Tuất Mùi tương phá nên chuyện tình cảm của người tuổi Mùi không được tốt. Không khí gia đình căng thẳng, vợ chồng lục đục vì không kiểm soát được cảm xúc khiến cho đối phương bị tổn thương. Xây dựng tình yêu thì khó chứ phá vỡ thì rất dễ, tuổi Mùi đừng để chuyện tình của mình trôi đi trong nuối tiếc, để lỡ mất người mình yêu thương trong lúc nóng giận thì bạn sẽ thấy rất hối hận đấy.

Đừng để cô đơn vây quanh mới bắt đầu tiếc nuối, hãy yêu thương nhau nhiều hơn khi còn có thể. Vận trình tài lộc trong ngày chủ nhật của con giáp này không được tươi sáng cho lắm. Tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được lại để người khác lừa gạt, cướp mất khi nó còn đang ở trong tay bạn.

Tử vi tuổi Thân  

Tam hội cục nâng đỡ và bảo trợ cho ngày chủ nhật này của người tuổi Thân trở nên tốt đẹp hơn. Tử vi ngày 10/6/2018 báo hiệu rằng người độc thân dễ tìm thấy đào hoa giữa nơi mà bạn không ngờ tới. Có thể bấy lâu nay bạn đã quên mất rằng mình hoàn toàn cũng có sức hấp dẫn người khác phái.

Đừng tự ti vào bản thân mình, ai cũng có ưu điểm, chỉ là chúng ta có thể hiện điều đó ra nhiều hay không mà thôi. Nếu muốn được hạnh phúc, hãy mạnh dạn làm theo điều trái tim mách bảo, sống nhiều hơn với cảm xúc của mình, đừng để lý trí đưa ra những quyết định vô cảm.

EB2A4437asSmartObject1

Các cặp đôi nên dành thời gian cho nhau vào cuối tuần này. Một chuyến đi chơi về nơi thanh bình sẽ tạo cho 2 bạn nhiều cảm xúc, dường như những khoảng cách được xóa tan, 2 người thực sự có cảm giác thuộc về nhau.  

Tử vi tuổi Dậu    

Người tuổi Dậu nên kiềm chế mình hơn để tránh những bất đồng, mâu thuẫn trong chính gia đình mình. Nhiều khi nói đúng chưa hẳn đã đủ, cần phải nói sao cho khéo léo để người nghe hiểu và tiếp thu mới được coi là thành công.

Bạn muốn tốt cho đối phương nhưng cách góp ý không phù hợp dễ gây phản tác dụng và khiến cho cả đôi bên đều không hài lòng. Nghệ thuật nói chuyện để làm gì khi bạn chỉ áp dụng nó với người ngoài mà chẳng buồn nói chuyện nhẹ nhàng với người trong nhà.

Hãy thử tạo ra không khí vui vẻ trong nhà bằng những buổi xem phim hay trà bánh cùng nhau, khi vui vẻ con người ta cũng dễ dàng lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác hơn. Từ tốn thôi, đừng để người thân thiết với mình lại biến thành kẻ thù. 

Tử vi tuổi Tuất  

Bạn nên suy nghĩ lạc quan và tích cực hơn. Khi bị người khác đối xử không tốt, thậm chí là hãm hại mình thì cũng hãy giữ tâm không oán thù, bởi oán thù chẳng thể giải quyết được bất cứ việc gì, ngược lại còn khiến cho chúng ta mệt mỏi.

Buông nhẹ bớt gánh lo bên mình, không phải không được tin ai nhưng cần học cách nhìn người, đừng để cho người khác lợi dụng mình quá nhiều mà vì tình cảm, vì cả nể nên vẫn để cho đối phương tùy ý xoay chuyển càn khôn

em-met-roi

Hãy nghĩ đến những điều vui vẻ hơn, đi hẹn hò với bạn thân hay cùng gia đình đi chơi 1 nơi nào đó gần nhà, tạm quên đi những chuyện buồn do kẻ không xứng đáng gây ra. Sao phải phí hoài ngày chủ nhật của mình vào những việc chẳng đi đến đâu.

Tử vi tuổi Hợi  

Người tuổi Hợi chủ nhật nên chú ý hơn trong cách chi tiêu của mình kẻo sẽ bị Kiếp Tài quét sạch tiền bạc đang có trong tay. Cuối tuần mua sắm, chơi bời cũng tốn bộn tiền, nếu bạn không tiết kiệm thì e rằng sắp tới sẽ lâm vào cảnh cháy túi hay nợ nần chồng chất mất.

Về đường tình duyên thì đào hoa trợ mệnh nên tuổi Hợi sẽ khá hạnh phúc khi được người ấy quan tâm và chăm sóc cho mình. Bạn nên thỏa mãn với những gì mình đang có, đừng mãi ước ao về những thứ viển vông như bóng trăng nơi đáy nước. 

Kim dưỡng cho Thủy, người độc thân hãy mở cửa trái tim mình, để quá khứ nằm lại đằng sau và bước tiếp về phía trước. Bạn xứng đáng được hạnh phúc, vì thế đừng tự tin mà để hạnh phúc vụt qua, chúng ta còn nhiều điều phải cố gắng hơn nữa. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn