10 năm mặn nồng không bằng 3 chữ “không hợp tuổi”

( PHUNUTODAY ) - Sau 10 năm yêu nhau, chàng trai quyết định chia tay bạn gái chỉ vì một lý do “lãng xẹt” là thầy bói phán “không hợp tuổi”.

Mới đây, câu chuyện của cặp đôi yêu nhau 10 năm chia tay chỉ vì lý do không ai ngờ đến là "không hợp tuổi" đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Câu chuyện được đăng tải trên một diễn đàn mạng xã hội thông qua lời kể của một nhân vật được cho là em gái của cô gái.

10-nam-man-nong-khong-bang-3-chu-khong-hop-tuoi-1

Câu chuyện đang gây tranh cãi trên mạng xã hội

Mối tình bắt đầu từ ngày còn học cấp 3 cho đến khi gia trường cùng nhau đi làm, cả hai vẫn luôn quấn quýt bên nhau. Mọi việc trong nhà từ quan trọng đến bình thường, anh chàng đều có mặt.

10-nam-man-nong-khong-bang-3-chu-khong-hop-tuoi-2

Ảnh minh họa

Vậy mà chỉ vì một lời nói của thầy bói, câu chuyện tình xây dựng bằng cả tuổi thanh xuân bỗng dưng vỡ như bọt biển, anh chàng đột nhiên biến mất khỏi cuộc sống cô gái sau 10 năm như hình với bóng. Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã tạo ra nhiều luồng dư luận khác nhau, đa phần, mọi người đồng cảm chia sẻ với cô gái. Thậm chí, nhiều người không giấu được bức xức chỉ trích người con trai vô tâm.

10-nam-man-nong-khong-bang-3-chu-khong-hop-tuoi-3

Chàng trai bị cư dân mạng chỉ trích

"Đủ yêu thì qua còn chia tay là do tình yêu của anh chưa đủ nên không dám bước tiếp. Đừng mê tín quá! Chứ chỉ vì một câu nói lãng xẹt đó mà cả tuổi thanh xuân của cô gái 30 tuổi bị trôn vùi thì không có đáng đâu! Chị cố gắng bước tiếp nhé, sau cơn mưa trời lại sáng, người đàn ông như vậy không đáng để mình bước tiếp với người ta!", facebooker T.L bày tỏ quan điểm.

"Thời buổi gì rồi mà còn tin vào những cái này. Tây có xem bao giờ đâu vẫn hạnh phúc như thường, cái gì hợp lý thì nghe chứ không thì phải có chứng kiến chứ! Đàn ông kiểu gì không biết, quá ích kỷ!", facebooker T.H bức xức bình luận.

Hiện câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trước đó, câu chuyện yêu nhau 8 năm, chia tay chỉ vì câu nói "không hợp nhau" cũng khiến dư luận xôn xao bởi không hợp mà yêu được đến gần chục năm?

10-nam-man-nong-khong-bang-3-chu-khong-hop-tuoi-4

 Câu chuyện yêu nhau 8 năm, chia tay chỉ vì câu nói "không hợp nhau" từng khiến dư luận xôn xao

Cụ thể, cô gái tâm sự về khoảng thời gian 2 người nắm tay đi qua bao thăng trầm của cuộc sống. Khi mẹ chàng trai nằm viện, cô thay anh chăm sóc. Lúc anh ra trường thất nghiệp, gia đình lại có chuyện, cô là người bên cạnh an ủi, động viên.

Sau đó, anh rể cô đã giúp người yêu có việc làm. Đôi trẻ cùng nhau nuôi nấng cháu anh khôn lớn. Trải qua bao nhiêu chuyện, cô chưa một lần đòi hỏi bất kỳ thứ gì từ chàng trai. Những ngày lễ, kỷ niệm, cô chỉ cần có anh bên cạnh... Khi gia đình hai bên giục cưới, anh nắm tay cô bảo đợi thêm thời gian nữa cho ổn định hơn sẽ đỡ vất vả.

"Đúng đêm giao thừa, anh nhắn tin cho tôi đề nghị chia tay. Tôi bàng hoàng không biết lý do", cô gái viết.

Em gái út của anh bảo rằng người yêu của cô đã đưa cô gái khác về ra mắt, mẹ anh đã ngăn cản và khóc rất nhiều. Anh nói với mẹ rằng thầy bói bảo cô khắc tuổi anh, cưới nhau sẽ không làm ăn được.

Câu chuyện này từng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều bạn trẻ tỏ ra đồng cảm với nhân vật chính.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn