10 ngày cuối tháng 1 Dương lịch: 4 tuổi ăn lộc nhà Trời, hoan hỷ ôm trọn vận may thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Xin chúc mừng 4 con giáp dưới đây vì sẽ có những ngày cuối tháng 1 gặp nhiều may mắn, tài lộc đầy nhà, hỷ sự liên miên.

Tuổi Tý

Mặc dù tuổi Tý được biết đến với sự thông minh, sức sống mạnh mẽ và trách nhiệm làm việc cao, thế nhưng họ không mấy khi “phô diễn” khả năng chốn công sở. Có lẽ vì thế mà đồng nghiệp và cấp trên không biết đến năng lực làm việc của con giáp này. Trong thời gian tới, nhờ được hai ngôi sao tốt là Thái Ất và Thiên Đức chiếu mệnh, người tuổi Tý sẽ có đường công danh khá thuận lợi. Những sáng tạo và cách giải quyết công việc hiệu quả mà họ đưa ra sẽ được mọi người biết đến. Thậm chí, lãnh đạo còn dành cho con giáp này lời khen ngợi và một vài phần thưởng bất ngờ.

Empty

Nhờ sự hanh thông trong công việc mà ví tiền của người tuổi Tý trong thời gian tới sẽ dày lên kha khá. Tuy nhiên, con giáp này cần lập cho bản thân kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh rơi vào cảnh lãng phí hay “rỗng túi” nhanh chóng.

Tuổi Dần

10 ngày cuối tháng 1 Dương lịch chính là khoảnh khắc đáng nhớ của người tuổi Dần. Cuộc sống của họ sẽ “dễ thở” hơn rất nhiều khi các tin vui cứ liên tiếp nhau tìm đến. Trong công việc, bằng ý chí kiên cường, tính cách nhanh nhẹn và tư duy sáng tạo của mình, con giáp này sẽ tìm ra cho bản thân những phương án tốt nhất để xử lý công việc.

Empty

Đặc biệt, với những người tuổi Dần làm kinh doanh, khoảng thời gian này sẽ rất thuận lợi để họ mở rộng và phát triển mô hình kinh doanh mới. Chỉ cần con giáp này chịu khó quan sát và học hỏi thêm kinh nghiệm từ các vị quý nhân thì cơ hội làm giàu đổi đời của họ sẽ chỉ trong nay mai.

Tuổi Ngọ

Nếu như vài tháng trước đây là khoảng thời gian vô cùng khó khăn của tuổi Ngọ thì từ bây giờ, họ đã có thể “thở phào nhẹ nhõm”. 10 ngày cuối tháng 1 sắp tới là lúc con giáp này thoát khỏi vận rủi và gặp nhiều may mắn. Trong công việc, con giáp này có thể nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ những người có kinh nghiệm. Nhờ thế mà mọi rắc rối phát sinh được giải quyết dễ dàng hơn.

Empty

Bên cạnh đó, con giáp này cũng có những ngày cuối tháng 1 khá thoải mái nhờ tài chính khởi sắc. Bên cạnh khoản lương cố định hàng tháng, tuổi Ngọ có thể được thưởng thêm một khoản không nhỏ. Không chỉ vậy, một vài dự án không có khả năng thu lời trong quá khứ bất ngờ có bước phát triển vượt bậc và đem lại cho con giáp này những khoản lãi “kếch xù”.

Tuổi Mùi

Là những người chăm chỉ và luôn nhiệt huyết với công việc, không khó để tuổi Mùi nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Thế nhưng đôi khi, họ gặp phải một vài ánh mắt ghen tị và đố kỵ từ những người đồng nghiệp thân thiết. Để không bị kẻ xấu giở trò hãm hại, tuổi Mùi cần khiêm tốn và không nên tỏ thái độ tiêu cực với những người xung quanh.

Empty

Trong 10 ngày cuối tháng 1, nhờ được Thần Tài nhả vía, con giáp này không gặp bất kỳ rắc rối gì trong công việc cũng như cuộc sống. Không những thế, tài chính của họ còn được tăng lên kha khá nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian vừa qua.

Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link