10 ngày đầu tháng 2 Âm lịch: 3 con giáp có quý nhân nâng đỡ, muốn tiền có tiền

14:12, Thứ năm 16/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Sự nỗ lực cố gắng cộng thêm sự giúp sức của quý nhân giúp những con giáp này gặp thuận lợi trong công việc. Số tiền kiếm được nhờ vậy mà không hề ít.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị khá chân thật, không thích vòng vo, ám chỉ. Bản mệnh khá thẳng tính, yêu ghét rõ ràng. Trong công việc, Tị đầy năng lực và sức mạnh. Bản mệnh dám nghĩ dám làm và luôn là chủ nhân của những ý tưởng sáng tạo mang tính đột phá.

Người tuổi Tị có tiềm năng thành công trong sự nghiệp. Bản mệnh buôn bán rất có duyên, thích mạo hiểm. Tị mang số mệnh giàu sang, không phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

Thêm nữa, Tị được quý nhân phù trợ nên công việc rất suôn sẻ. Bản mệnh sẽ đạt được thành tích tốt trong công việc, được cấp trên trọng dụng. Người làm kinh doanh sẽ ký được những hợp đồng quan trọng.

Bên cạnh đó, Tị cũng nhận được thêm cơ hội đầu tư đầy hứa hẹn. Chỉ cần nắm bắt cơ hội, Tị sẽ đạt được mục tiêu mà mình đề ra, kiếm tiền về đầy túi.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thường nói ít, làm nhiều. Bản mệnh được biết đến với tính cách cứng rắn, kiên cường. Tuy nhiên, trong một số trường hợp Tuất lại tỏ ra nóng nảy. Trong công việc, người tuổi Tuất kiên trì, bền bỉ và có trách nhiệm. Bản mệnh cũng là người cần cù, tỉ mỉ nên làm gì cũng suôn sẻ.

Tuất được dự đoán trong 10 ngày đầu tháng 2 Âm lịch có quý nhân phù trợ. Cùng với nỗ lực của bản thân, Tuất không chỉ có được may mắn mà còn có cuộc sống phú quý, đủ đầy, đặt nền móng cho tương lai.

Thời gian tới Tuất cần tập trung, nỗ lực toàn tâm toàn ý cho công việc. Sự nghiệp của bản mệnh hết sức hanh thông, thuận lợi, làm đâu gặt đấy.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý tính tình hiền lành, nhân hậu và độ lượng. Khi có ai đó gặp khó khăn, Tý luôn sẵn sàng giúp đỡ mà không toan tính thiệt hơn. Cũng vì lẽ đó, Tý thường được quý nhân giúp đỡ, hậu vận hưởng nhiều phúc phần.

10 ngày đầu tháng 2 Âm lịch, Tý có nhiều cơ hội làm ăn phát tài. Trong công việc, con đường thăng tiến của Tý ngày càng rộng mở. Nếu nắm bắt cơ hội đến với mình, Tý kiếm tiền nhiều như nước, cuộc sống ngày càng khởi sắc.

Người làm kinh doanh cũng chốt được nhiều đơn hàng, ký được hợp đồng mới. Nhiều đối tác làm ăn sẽ tìm đến và ngỏ ý hợp tác với con giáp này. Người tuổi Tý nỗ lực không ngừng sẽ đạt được thành quả xứng đáng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi