10 ngày tớ, 3 con giáp bị tiểu nhân hãm hại, công việc gặp khó khăn tài lộc sút

( PHUNUTODAY ) - Thầy tử vi chỉ rõ những con giáp này gặp khó khăn trong công việc trong 10 ngày sắp tới.

Tuổi Tuất

Trời sinh những người cầm tinh tuổi Tuất sẽ phải đối mặt với những khó khăn trong tháng 11 âm lịch khiến cho cuộc sống không mấy khi như ý. Theo vận trình của người tuổi Tuất bị giảm sút đáng kể, hơn nữa lại không có nhiều cát tinh soi chiếu nên gặp khó khăn trong công việc và tài vận.

Trong sự nghiệp của bạn cũng không lý tưởng khi công việc vấp phải trở ngại, tinh thần uể oải, khiến cho cuộc sống của bạn nhiều khi rơi vào bế tắc. Hành trình tài vận trình tài lộc không có chút khả quan nào mà có khả năng suy giảm sa sút.

Tuổi Tuất công việc khó khăn trong 10 ngày tới

Tuổi Tuất công việc khó khăn trong 10 ngày tới

Tuổi Mão

Trong tử vi 10 ngày tới của người tuổi Mão công việc và tài lộc có nhiều điều không được như ý. Thời gian này vận trình giảm sút, khiến tinh thần và công việc của người tuổi Mão đều bị ảnh hưởng. Trong cuộc sống do bản mệnh hành sự thiếu hài hòa, không nhận được sự hỗ trợ từ những người xung quanh.

Tài lộc của tuổi Mão trong thời gian sắp tới phải đối diện với nhiều áp lực, nhất là giai đoạn càng về cuối tháng càng có nhiều biến động mạnh, đầu tư dễ bị lừa gạt, thua lỗ gây nhiều khó khăn.

Tuổi Mùi gặp tiểu nhân hãm hại

Tuổi Mùi gặp tiểu nhân hãm hại

Tuổi Mùi

Tử vi chỉ rõ trong vòng 10 ngay sắp tới những người cầm tinh con Dê sẽ phải đối diện không được như ý muốn. Thời gian này người tuổi Mùi sẽ gặp phải họa tiểu nhân. Vì vậy, con giáp này gặp phải rất nhiều áp lực trong công việc cũng như cuộc sống khiến bạn nhiều khi mệt mỏi buông xuôi.

Trong công việc không thuận lợi khiến thu nhập giảm sút, người tuổi Mùi rơi vào cảnh eo hẹp tiền nong thậm chí hao hụt khá nhiều bạn cần phải cẩn trọng trong đầu tư kinh doanh.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link