10 ngôi sao quyền lực nhất Twitter

( PHUNUTODAY ) - Ai nổi tiếng nhất? Ai có số lượng fan khổng lồ nhất?... Top 10 ngôi sao quyền lực nhất trên Twitter (số liệu thống kê tính đến 10/11) dưới đây sẽ cho bạn biết câu trả lời ngay lập tức.


10. Ashton Kutcher

Mô tả ảnh.
Tính đến thời điểm hiện tại, Twitter của chàng diễn viên Toy Boy có gần 5 triệu lượt truy cập.


Ashton trở thành trung tâm của mọi sự chú ý khi "ăn chả" bên ngoài với nhiều gái trẻ, khiến người "vợ già" Demi Moore vô cùng đau khổ. 

9. Rihana

Mô tả ảnh.
Tính đến thời điểm hiện tại, Twitter của Rihana có 8.723.115 lượt truy cập

Không có gì bất ngờ khi nữ ca sỹ da màu bốc lửa Rihana những vũ điệu khiêu khích, sexy đi kèm trang phục gợi cảm lên sâu khấu nằm trong top 10 ngôi sao quyền lực nhất trên Twitter.

 8. Taylor Swift

Mô tả ảnh.
8.821.387 là số lượt truy cập trên Twitter của Taylor đến thời điểm hiện tại

"Công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift giành vị trí thứ 8 trong top 10 nhân vật quyền lực nhất trên Twitter. Năm 2011 có thể nói là một năm thành công của cô ca sỹ xinh đẹp tóc vàng với 4 giải Grammy và chủ nhân của một trong những album bán chạy nhất nước Mỹ, “Speak Now”.

 7. Shakira

Mô tả ảnh.
Twitter của Shakira có 9.550.008 lượt truy cập

Nữ ca sỹ "Hips don’t Lie" không chỉ sexy mà còn thu hút sự quan tâm của công chúng khi trở thành bạn gái cầu thủ điển trai  Gérard Piquet trong năm nay. Đồng thời, Rihana cũng nối tiếng là một tình nguyện viên nhiệt tình, năng nổ trong cuộc đấu tranh bảo vệ quyền được đến trường của trẻ em, nhất là trẻ ở Mỹ Latinh.

 6. Britney Spears

Mô tả ảnh.
10.484.480 là số lượt truy cập trên Twitter của Britney

Với lượng fan trung thành khổng lồ, không có gì bất ngờ khi "công chúa nhạc Pop" đứng vị trí thứ  6 trong bảng xếp hạng.

 5. Kim Kardashian

Mô tả ảnh.
10.632.058 lượt truy cập

Năm 2011 là một năm đủ mọi cung bậc "hỉ - nộ - ái - ố" với Kim. Một đám cưới hoành tráng cho một cuộc hôn nhân ngắn ngủi trong 72 ngày!

4. Barack Obama

Mô tả ảnh.
10.742.433 lượt truy cập

Tổng thống Mỹ Barack Obama là nhà chính trị gia duy nhất và cũng là trường hợp ngoại lệ lọt vào Top 10 quyền lực nhất trên Twitter năm 2011.

 3. Katy Perry

Mô tả ảnh.
11.238.288 lượt truy cập

2011 quả là một năm thành công của Katy Perry khi các MV của cô "California Gurls," "Teenage Dream" và "Firework" liên tục tạo cơn sốt trên các trang xã hội với số lượt tải tăng đột biến. Katy Perry đã nhanh chóng được xếp hạng cùng những ngôi sao hàng đầu.

 2. Justin Bieber

Mô tả ảnh.
13.686.137 lượt truy cập

Tài năng của chàng ca sĩ tuổi teen cùng "tình yêu bọ xít" với Selena Gommez thực sự gây cơn sốt trong năm nay.

 1. Lady Gaga

Mô tả ảnh.
Theo thống kê, Twitter của "cô nàng lắm chiêu" Lady Gaga có 14.851.802 lượt truy cập

Vị trí thống soái bảng xếp hạng thuộc về Lady Gaga. Trong đêm trao giải MTV châu Âu vừa qua, Lady đã một lần nữa lập cú hat-trick khi ôm trọn 3 danh hiệu cao nhất là bài hát hay nhất, video hay nhất và nữ ca sỹ xuất sắc nhất.

  • Tùng Linh 

 

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn