Ghen tỵ 3 con giáp này SANG THÁNG 3/208 TIỀN CHẤT NHƯ NÚI, MUA SẮM TIÊU BAO NHIÊU CỨ VƠI LẠI ĐẦY CỰC MAY

( PHUNUTODAY ) - Ghen tỵ 3 con giáp này SANG THÁNG 3/208 TIỀN CHẤT NHƯ NÚI, MUA SẮM TIÊU BAO NHIÊU CỨ VƠI LẠI ĐẦY CỰC MAY LÀM GÌ CŨNG THÀNH CÔNG.

Theo các chuyên gia, một con người muốn thành công phải đảm bảo đủ Tam tài, bao gồm Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa. Tức là không chỉ bản thân mình cố gắng mà còn phải xem thời vận. Dưới đây là 3 con giáp sẽ phát tài phát lộc trong năm 2018, nếu biết tận dụng thời cơ để làm ăn thì sớm muộn gì sự nghiệp cũng lên như diều gặp gió!

con-giap-6
 

Tuổi Hợi

Trong 2018, những người tuổi Hợi vô cùng may mắn vì đây là năm mà tài lộc như ý muốn, mọi việc hanh thông hơn và sự nghiệp của bạn thăng tiến đáng kể.

Năm tới, con đường kiếm tiền làm giàu của người tuổi Hợi suôn sẻ đến bất ngờ. Những người tuổi Hợi dù có làm chuyện gì cũng rất thuận lợi, được quý nhân phù trợ nên càng thêm tự tin vào khả năng của mình hơn.

Hơn thế, những nghề tay trái mang lại cho con giáp này nguồn thu không tồi, có khi còn hơn cả khoản thu chính của nó. Dù chỉ tranh thủ những lúc rảnh rỗi để làm thêm nhưng mọi chuyện đều được tiến triển vô cùng tốt đẹp, thu nhập rủng rỉnh nên chi tiêu thoải mái, chẳng cần phải đắn đo quá nhiều.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vốn rất giỏi giao tiếp, có duyên ăn nói nên công việc ngày càng thuận lợi. Nhờ khả năng nhạy bén, chỉ dựa vào nguồn vốn nhỏ Tuổi Sửu cũng có thể phát triển sự nghiệp thành công rực rỡ trong năm 2018.

Người tuổi Mùi vốn được người khác kính nể vì kiếm tiền giỏi, tự mình gây dựng sự nghiệp không nhờ vả bất kỳ ai. Trong năm tới, công việc kinh doanh của họ sẽ đi vào ổn định, trúng được hợp đồng lớn của khách hàng tiềm năng. Tinh thần làm việc của họ cũng vì vậy mà tăng lên gấp bội nên dễ dàng gặt hái được nhiều thành công.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ bước vào thời kỳ sự nghiệp phát triển trong năm 2018 nên dễ dàng đạt được danh lợi và địa vị cao.

Năm 2018, người tuổi Ngọ và Thái Tuế tạo thành vận thế Tam Hợp, hơn nữa cung mệnh con giáp này lại xuất hiện sao “Kim Quỹ” nên cho dù là nguồn thu chính hay phụ đều vô cùng dồi dào. Người tuổi Ngọ kinh doanh, buôn bán có thể mở rộng việc kinh doanh, đầu tư trong thời điểm may mắn này chắc chắn sẽ thu được những khoản lợi nhuận không nhỏ. Còn những người làm công ăn lương, năm 2018 cũng là một năm đầy may mắn bởi sẽ xuất hiện cơ hội thăng chức tăng lương.

Bằng cách vận dụng phong thủy hợp lý, những người tuổi Thân, Tý, Ngọ có thể dùng biểu tượng con giáp đại diện cho năm sinh của mình hoặc linh vật tuổi tuất phong thủy bằng đá, kim loại hoặc bằng vàng… để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT