Sở hữu 5 trang phục này đảm bảo chị em không lo lộ chiều cao khiêm tốn

( PHUNUTODAY ) - Dù cho hạn chế về chiều cao thì các nàng chân ngắn vẫn có thể mặc đẹp khi biết khéo léo chọn đồ.

Quần kẻ sọc dọc

Đây là loại họa tiết quen thuộc và cũng là mẹo hack chân của các cô nàng nấm lùn, một trong những item mà các nàng chân ngắn nên kết thân. Không chỉ giúp chị em tôn dáng, kéo dài đôi chân theo những đường kẻ dọc tinh tế mà còn giúp các nàng trông cao ráo và thanh mảnh hơn. Cách tốt nhất là mix với một chiếc áo trơn màu, như vậy bạn đã một set đồ hết sức xinh xắn và hài hòa. 

Empty

Chân váy ngắn

Đối với nhiều cô nàng thì chân váy ngắn chính là chan ái, đặc biệt là trong những ngày hè oi bức vừa cảm thấy mát mẻ và thoải mái. Ưuu điểm là giúp chị em ăn gian chiều cao rất hiệu quả, nếu chọn chân váy có độ ngắn vừa phải sẽ phù hợp với các nàng "ba mét bẻ đôi" hơn cả.  Các cô gái có thể kết hợp chân váy ngắn với áo sơ mi vừa năng động lại thanh lịch.

Empty
Empty

Áo croptop

Không quá ngắn, không quá dài sẽ tạo hiệu ứng người cao ráo hơn. Item này đã trở thành món đồ không thể thiếu của những cô gái cá tính và năng động, được các quý cô sở hữu chiều cao khiêm tốn vô cùng yêu thích. 

Empty
Empty

Bạn có thể mix với quần cạp cao, chân váy, quần short,... và lựa chọn các kiểu dáng và thiết kế đa dạng khasc nhau. 

Đầm liền cổ V dáng ngắn

Các nàng "nấm lùn" hãy tránh xa những chiếc đầm liền dáng dài vì nó sẽ dìm dáng và làm cho chị em thấp đi vài phần. Thay vào đó các loại đầm liền cổ chữ V sẽ vô cùng phù hợp đối với các nàng có chiều cao khiêm tốn.

Empty

Cách tôn chiều cao của các cô gái lên chính là thiết kế cổ V dáng ngắn, khi diện nó, các nàng sẽ không còn phải tự ti về chiều cao của mình nữa.

Quần jeans cạp cao

Những chiếc quần cạp cao luôn tạo cảm giác kéo dài chân hiệu quả nhất nên các nàng chân ngắn nhất định đừng nên bỏ qua. Hơn nữa còn mang lại phong cách năng động và trẻ trung hơn nhé! Khi mặc quần jeans cạp cao, các cô gái hãy kết hợp nó với một chiếc áo croptop hoặc áo phông sẽ rất tôn dáng. Chắc chắn các quý cô sẽ không bị lo lộ chiều cao khiêm tốn trước mắt mọi người. 

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn