Mẹ Hồ Ngọc Hà tình cảm khoác tay bà thông gia tương lai, nghi vấn Kim Lý và Hồ Ngọc Hà sắp cưới

( PHUNUTODAY ) - Trước những hình ảnh thân mật này của 2 bên gia đình trai - gái, người hâm mộ không khỏi tò mò liệu có phải Kim Lý - Hồ Ngọc Hà chuẩn bị kết hôn.

Mới đây trên trang cá nhân, mẹ Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh quây quần bên gia đình Kim Lý. Trong ảnh, có thể thấy các thành viên trong tổ ấm nam diễn viên Hương Ga và người thân của Hồ Ngọc Hà khá thoải mái, vui vẻ ngồi ăn uống bên nhau.

Gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý quây quần bên bàn ăn.

Gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý quây quần bên bàn ăn.

Chưa hết, mẹ Hồ Ngọc Hà cũng khoe bức ảnh khoác tay tình cảm mẹ Kim Lý. Cả hai đang cùng nhau đi dạo, ngắm tuyết và trò chuyện giữa tiết trời giá lạnh. 

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh "hai bà thông gia" xuất hiện trong một khuôn hình khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Nếu như trước đó, khán giả chỉ đoán già đoán non gia đình Hồ Ngọc Hà tới thăm nhà Kim Lý nhân chuyến du lịch trời Tây thì hiện tại, bằng chứng hai bên gặp gỡ càng cho thấy mối quan hệ của cặp diễn viên - ca sĩ đã có thêm một bước tiến mới. 

Đồng thời, trên mạng xã hội cũng đang lan truyền thông tin giọng ca Gửi người yêu cũ và Kim Lý sắp về chung một nhà sau thời gian yêu đương mặn nồng. Việc thúc đẩy mối quan hệ hai bên gia đình được cho là nền tảng vững chắc để cặp đôi tiến tới là một đám cưới trong tương lai không xa.

Mẹ của Hồ Ngọc Hà (áo khoác đỏ) vui vẻ chụp ảnh cùng mẹ Kim Lý (ở giữa).

Mẹ của Hồ Ngọc Hà (áo khoác đỏ) vui vẻ chụp ảnh cùng mẹ Kim Lý (ở giữa).

Trước đó, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà tiếp cũng đã sẻ chùm ảnh vui Giáng sinh ở trời Âu cùng người tình Kim Lý và đại gia đình.  Lần này, nữ ca sĩ không còn kiêng dè, giấu diếm mà công khai việc đưa cả bố mẹ, anh trai, con cháu tới nhà Kim Lý ở Thụy Điển chơi. Cô viết: "2pm ngay trước nhà chú Kim Lý".

Trong loạt ảnh và clip được Hà Hồ đăng tải, cô cùng Subeo, bố mẹ, anh trai và cháu trai vô cùng thích thú, phấn khích giữa khung cảnh thiên nhiên tráng lệ: bầu trời màu tím và mặt đất phủ đầy tuyết trắng. Người đẹp còn thử cảm giác mạnh với trò chơi trượt tuyết bằng túi trượt.

Nụ hôn môi ngọt ngào được Kim Lý chia sẻ vào hôm qua thay lời chúc Giáng sinh.

Nụ hôn môi ngọt ngào được Kim Lý chia sẻ vào hôm qua thay lời chúc Giáng sinh.

Sau hơn nửa năm cài đặt mối quan hệ với nam diễn viên Việt kiều vào chế độ riêng tư và không tương tác với nhau trên mạng xã hội, Hà Hồ bất ngờ cởi mở trong chuyến du lịch Giáng sinh này. Cô và Kim Lý không ngần ngại đăng ảnh đối phương và công khai hôn môi ngọt ngào, điều mà công chúng rất hiếm khi nhìn thấy kể từ tháng 6 vừa qua.

Với việc đưa cả gia đình về thăm nhà Kim Lý ở Thụy Điển, Hà Hồ khiến người hâm mộ tin rằng mối quan hệ của cặp đôi đã đến hồi chín muồi cho một đám cưới trong tương lai không xa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn