MC Cát Tường lần đầu tiết lộ số người yêu trong quá khứ, thú nhận từng gây chuyện cho người khác

( PHUNUTODAY ) - “Tôi không hiểu sao nhưng cuộc đời tôi có nhiều câu chuyện khốn nạn lắm” – MC Cát Tường trải lòng.

Tại một chương trình vừa qua, MC Cát Tường tiếp tục có những chia sẻ về chuyện tình cảm của mình.

Tôi không hiểu sao nhưng cuộc đời tôi có nhiều câu chuyện khốn nạn lắm. Nhưng nhìn đi nhìn lại, tôi cũng có nhiều cái gây khốn nạn cho người khác. Bởi vậy tôi mới nói, mọi thứ trong cuộc sống này đều có vay có trả, có trước có sau, gieo nhân nào gặt quả nấy.

Vì thế, tôi không oán trách, hận thù ai hết. Khi xảy ra bất cứ sự cố nào trong cuộc đời mình, đừng nên oán hận, chỉ càng làm mình tổn thương. Thay vào đó, hãy cứ cười và bước đi. Tôi đâu phải thần thánh gì, những lúc bị lừa, bị đối xử tệ bạc, tôi cũng đau khổ lắm. Nhưng rồi tôi nghĩ, đó là cuộc đời.

Sau mỗi biến cố xảy đến, tôi càng có thêm kinh nghiệm, chiều sâu của một người đàn bà.

mc-cat-tuong-suot-27-nam-toi-yeu-chung-10-nguoi-tinh-ra-cu-2-nam-7-thang-yeu-mot-nguoi-0ec-5165281

Trong cuộc đời mình, tôi đã bước qua nhiều mối tình. Nhưng để khắc cốt ghi tâm, có câu chuyện đem kể lại thì khoảng 10 tới 15 mối tình.

Mọi người cứ nói tôi yêu nhiều, nhưng tôi thấy đâu có nhiều. Tôi bắt đầu yêu, có những rung động đầu đời từ năm 16 tuổi. Tới giờ tôi 43 tuổi rồi, tức là đã 27 năm trôi qua. Suốt 27 năm, tôi yêu chừng 10 người, tính ra cứ 2 năm 7 tháng tôi yêu một người. Như vậy đâu có gì là nhiều. Tôi biết nhiều người còn yêu nhiều hơn tôi, chẳng qua họ không dám kể ra thôi.

Thậm chí, bây giờ hỏi một người đàn ông xem từ nhỏ tới lớn họ ngủ với bao nhiêu cô gái, liệu họ có trả lời nổi không? Ngay cả trong showbiz này, cứ hỏi thử 1000 cô xem có ai dám trả lời về các mối tình họ từng trải qua không?

Tôi cảm thấy việc yêu chừng ấy người như tôi là bình thường và những gì tôi nói phải chuẩn mực. Con gái tôi cũng đang trong độ tuổi yêu đương và chắc chắn sẽ nghe hết những gì tôi nói, nên tôi không thể nói sai được.

mc-cat-tuong-suot-27-nam-toi-yeu-chung-10-nguoi-tinh-ra-cu-2-nam-7-thang-yeu-mot-nguoi-dd3-5165281

Nhìn lại, tôi vẫn thấy rất tự hào. Trong cuộc đời mình, tôi chưa bao giờ làm điều gì khiến mình phải xấu hổ, phải che đậy. Tôi yêu ai cũng hết mình, cống hiến hết mình. Chẳng qua tôi chưa may mắn nên chưa gặp được người đàn ông chốt về hậu vận cho tôi thôi.

Tôi không biết từ giờ đến sau này, tôi còn yêu thêm bao nhiêu mối tình nữa. Tôi chỉ biết, những gì đã qua là kỉ niệm đẹp hoặc bài học xương máu, kinh nghiệm cho những lần sau tốt hơn.

Tôi là người sợ chết, sợ xấu, cái tôi lại lớn nên luôn muốn hình ảnh của mình để lại trong tương lai là những gì nhân văn, tốt cho đời. Vì vậy, dù đã trải qua nhiều đau khổ, bất hạnh trong cuộc sống, nhưng tôi quyết không để khán giả thấy mình gục ngã. Niềm tự hào hiện tại của tôi là mỗi khi có vấn đề gì, tôi đăng lên Facebook sẽ có vô vàn người vào quan tâm, hỏi han. Họ cho tôi thấy rằng tôi vẫn còn giá trị.

Với lại, tôi là tài sản vô giá của cha mẹ, nên sẽ không bao giờ gục ngã. Những đau khổ trong tình yêu có thể khiến tôi buồn nhưng không bao giờ giết chết được tôi. Lúc nào tôi cũng tràn đầy năng lượng sống.

Tôi luôn muốn sống cho hiện tại, làm sao để ngày hôm nay được sống hạnh phúc. Vì thế nên khi yêu ai, tôi cũng hết mình để được hạnh phúc trong khoảnh khắc đó, còn chuyện tương lai không nói trước được. Nhưng tôi không sống theo kiểu mỗi khi nghĩ về quá khứ lại cảm thấy xấu hổ, phải giấu diếm đi điều gì đó.

1567695148-845-39ba-moi39-cat-tuong-up-mo-ban-trai-moi-o-tuoi-42-tiet-lo-dieu-bat-ngo-tren-truyen-hinh-cat-tuong-2-1567559335229-1567657060-width640height853-1568014222653816471303

Qua những chuyện khốn nạn tôi từng trải qua, tôi muốn khuyên mọi người rằng, trong cuộc đời này, gặp được nhau là cái duyên, nên hãy sống hết tình hết nghĩa với nhau, cống hiến cùng nhau, sống chân thành vì nhau từ cái tâm. Dù kết quả ngày mai có ra sao, chúng ta vẫn không hối hận.

Rõ ràng, tôi có những người bạn trai sau khi chia tay, đến giờ gặp lại vẫn là tri kỷ. Đó mới là thành công trong cuộc sống. Thành công với tôi không hẳn là sự giàu có, địa vị, tiền bạc mà là khi tôi ốm đau, bệnh hoạn, vẫn có những người bạn tri kỷ xuất hiện giúp đỡ.

Nói chung, tôi nghĩ chúng ta hãy sống hết lòng, hết tâm với nhau, để không bao giờ hối hận về nhưng việc đã làm. Ngoài tình yêu ra, chúng ta vẫn có thể là bạn, là tri kỷ. Muốn đạt được điều đó, khi còn yêu nhau thì phải biết cư xử sao cho văn minh.

tieu-su-dien-vien-cat-tuong-1-ngoisao.vn-w1000-h1500
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn