Từ ngày có tình yêu mới, Hương Giang ngày càng ăn diện gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi công khai hẹn hò, người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm và xinh đẹp

Hương Giang đã được kết đôi thành công với CEO Matt Liu và đang tận hưởng tình yêu đầy hạnh phúc. Cô và người yêu đã thường xuyên đăng tải hình ảnh hẹn hò lãng mạn. Có một điều dễ dàng nhận ra rằng phong độ mặc đẹp của nàng Hậu không hề sụt giảm, trái lại còn ngày một lên level với các phong cách khác nhau từ năng động cho đến nữ tính, chanh xả. Qua việc ngắm nghía loạt outfit của Hương Giang từ khi hẹn hò, hội chị em còn góp nhặt được biết bao công thức lên đồ để tự tin đi hẹn hò cùng với một nửa còn lại nha!

Empty

Cách đây không lâu, trong chuyến du lịch Đà Lạt, nàng Hậu lựa chọn nhưng loạitrang phục dễ hoạt động như blazer vô cùng năng động và khỏe khoắn. Ở đây, Hương Giang mặc cả set cùng màu phối hợp với giày sneaker trắng vô cùng năng nên tổngthể trông thanh lịch, bắt mắt hơn.

Empty

Có vẻ như nàng hậu rất thích những chiếc áo blazer bởi cô trưng dụng thường xuyên. Ở bức hình này, tiếp tục là một chiếc blazer nhưng với màu sắc nổi bật hơn. Cô còn khéo léo phối cùng với mũ khiến tổng thể nhìn "fashion" và nổi bần bật hơn trong nhóm. Nói chung nhìn outfit của người đẹp không chê vào đâu được.

Empty

Nếu bạn cũng có niềm đam mê với golf thì hãy học Hương Giang cách cho đồ mặc đi đánh gofl nhé. Cô nàng diện rất đơn giản bằng cách giấu dáng với áo phông oversized và short khoe chân dài nuột nà. Mái tóc búi cao gọn gàng giúp nàng Hậu ghi điểm tuyệt đối trong mắt chàng trai của mình.

Empty

Tạm rời xa phong cách nặng động, một lần khác, nữ ca sĩ trông nữ tính hơn với set váy ren trắng để lộ bờ vai trần gợi cảm. Quả thực Hương Giang sở hữu thân hình cân đẹp mọi set đồ mà hiếm có ai làm được. 

Empty

Vào một dịp hẹn hò đặc biệt quan trọng như sinh nhật Matt Liu, Hương Giang liền biến hóa thành một quý cô sang chảnh, quyến rũ Cô nàng diện hiếc váy dây được khoét rộng tôn lên vòng 1 đầy đặn.

5R3CkCTmew6YfNVXL78n9xG5N3YdwMbV6uJmZTue (1)

Kỷ niệm 2 tháng yêu nhau đương nhiên là sẽ vô cùng sang chảnh rồi. Cô nàng trungthành với phong cách quyến rũ. Váy quây đen đơn giản được mix với loạt hàng hiệu đình đám và đắt đỏ. Cả tổng thể lên đến hàng trăm triệu đồng.

Có thể thấy thời trang hẹn hò của Hương Giang không quá lồng lộn, nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh. Từ ngày có tình yêu, người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm và xinh đẹp. Người hâm mộ vui mừng cô ngày càng xinh đẹp khi đang được sống những giây phút hạnh phúc và chúc cô sẽ có được cái kết như ý. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn